Vui chơi - Giải trí

Ra mắt MV ‘Bao la Việt Nam’, quảng bá hình ảnh đất nước ‘Điểm đến an toàn’

Trên nền giai điệu vui tươi, lạc quan, những điểm đến nổi tiếng trên dải đất hình chữ S như Hồ Gươm (Hà Nội) Tràng An (Ninh Bình), cố đô Huế, cầu Vàng (Đà Nẵng), Hội An, Đà Lạt, Bến Bạch Đằng (Sài Gòn) hiện lên tuyệt đẹp khiến bất cứ ai xem cũng muốn “xách ba lô lên và đi”…

 

Với tinh thần hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ góp phần thúc đẩy các hoạt động đầu tư kinh doanh, đặc biệt là ngành du lịch vốn chịu ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong thời gian qua, chung tay vực dậy nền kinh tế trong trạng thái bình thường mới, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Tập đoàn Facebook thực hiện chương trình “Tự hào Việt Nam” và ra mắt MV “Bao la Việt Nam”. Sự hợp tác  này góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia về một “Việt Nam – Điểm đến An toàn” sau đại dịch Covid-19.

“Việt Nam giàu tài nguyên thiên nhiên, bản sắc văn hóa. Chúng ta cũng là một trong những quốc gia khống chế dịch thành công. Vì vậy, hãy du lịch Việt Nam, chia sẻ những hình ảnh đẹp của đất nước, con người đến bạn bè quốc tế” – Đại diện truyền thông Bộ Kế hoạch Đầu tư cho biết.

Video clip “Bao la Việt Nam” được đạo diễn bởi ông Mauricio Osaki – người từng được đề cử phim ngắn Oscar, giải thưởng Điện ảnh hàn lâm Brazil, thành viên Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Oscar. Video nhạc hơn 5 phút,  giới thiệu những  điểm đến nổi tiếng trên dải đất hình chữ S như Hồ Gươm, cầu Long Biên (Hà Nội) Tràng An (Ninh Bình), cố đô Huế, cầu Vàng (Đà Nẵng), Hội An, Tây Nguyên, Bến Bạch Đằng (Sài Gòn),… MV “Bao la Việt Nam” với sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ Việt như ca sĩ Minh Hằng, siêu mẫu Hoàng Yến, diễn viên Liên Bỉnh Phát, nhóm X2X…nhằm thể hiện một sức sống mới và mãnh liệt của thế hệ tương lai với một tinh thần lạc quan luôn tiến về phía trước của người Việt.

Ca khúc “Bao la Việt Nam” do nhóm X2X kết hợp Mili-K sáng tác, với ca từ nói về niềm tự hào Việt Nam và giai điệu vui tươi như: “Nơi tôi Việt Nam. Bao la Việt Nam. Dân tôi lớn lên với hy vọng, thắp sáng những giấc mơ ngày mai. Bên nhau cùng nhau vượt qua hết chông gai…”. X2X hy vọng sản phẩm của mình sẽ chạm đến trái tim của tất cả những con người Việt Nam yêu cái đẹp của thiên nhiên, đất nước và con người Việt Nam.

Ca sĩ Minh Hằng cho biết: “Sau thời gian tự cách ly tại nhà, tôi háo hức khi được đặt chân đến các danh lam thắng cảnh của đất nước. Tối và anh chị em trong ekip rất muốn truyền tải những thông điệp tích cực đến với các bạn trẻ cũng như tất cả mọi người. Chúng ta là người Việt Nam hãy đi du lịch Việt Nam.”. Ngoài cô, MV có sự tham gia của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, diễn viên Liên Bỉnh Phát, ca sĩ Hương Ly, LyLy, Phan Ngân, Han Sara, Bùi Công Nam, Anna (SGO48), Vinh Trần, X2X…

“Là đạo diễn của video clip Bao la Việt Nam, tôi đã thực hiện nhiều dự án ở Việt Nam trong suốt 10 năm qua và tình yêu cũng như sự biết ơn sâu sắc của tôi đã lớn lên qua mỗi năm ở đất nước này. Một thành ngữ nổi tiếng nói rằng: “cần một ngôi làng để nuôi đứa trẻ lớn lên” và tôi đã trải nghiệm điều này ở Việt Nam hơn nơi nào hết bởi vì khi cả thế giới đang đối mặt với những khó khăn thì Việt Nam đã cho thấy sự kết nối của cộng đồng và sự đoàn kết để tạo nên sức mạnh cho chúng ta tiếp tục tiến lên. Tôi luôn thấy tràn đầy hứng thú từ xứ sở này và sau dự án Bao la Việt Nam tôi tiếp tục đi thăm thú, sáng tạo thêm nhiều bộ phim nữa và chia sẻ tình yêu của tôi cho đất nước này” – ông Mauricio Osaki chia sẻ.

Hiền Hòa

Theo MaskOnline

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *