Điện ảnh

‘Bí kíp luyện rồng 3’ tung trailer hé lộ thêm nhiều cảnh đáng yêu của Răng Sún

Trailer mới nhất của Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí ẩn (Tựa gốc: How To Train Your Dragon: The Hidden World) vừa được ra mắt đã thu hút nhiều sự chú ý và yêu mến của hàng triệu “mọt phim” trên khắp toàn cầu.

Đây là phần cuối cùng của bộ ba phim hoạt hình hiếm hoi rất được lòng cả đại chúng và giới phê bình trong gần một thập kỷ trở lại đây. Siêu phẩm bom tấn Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí ẩn dự kiến sẽ được hai hãng DreamWorks và Universal ra mắt vào đầu năm 2019 tới, đúng dịp Tết Cổ truyền của Việt Nam.

Hiccup và Răng Sún (Toothless) tiếp tục là nhân vật chính của phần phim này.

Mở đầu cho đoạn trailer dài gần 2 phút rưỡi là hồi ức của Hiccup về lời của người cha Stoick – cựu thủ lĩnh của tộc người Viking trên đảo Berk kể về tổ tiên của Hiccup, về vùng đất thần tiên của loài rồng, và nhắc đến sứ mệnh khám phá thế giới loài rồng mà Hiccup phải đảm nhiệm khi trở thành người kế vị. Mọi thử thách đều khó khăn, nhưng Hiccup vẫn sẵn sàng đương đầu với tất cả khi có người bạn thân – chú rồng đen tuyền loài Quỷ Bóng đêm (Night Fury) dễ thương Răng Sún sát cánh bên cạnh.

Trong phần mới nhất này, Hiccup và Răng Sún vẫn song hành cùng nhau trong những cuộc phiêu lưu bất tận. Rất nhiều khoảnh khắc đáng yêu và quý giá giữa hai người bạn thân được hé lộ trong trailer. Điểm sáng trong trailer xuất hiện khi Răng Sún tình cờ chạm trán với một nàng rồng thuộc loài Quỷ Ánh sáng (Light Fury) với nước da trắng sáng và vô cùng lộng lẫy. Để “thả thính” và chiếm được trái tim của cô rồng xinh đẹp, chàng Răng Sún bày ra đủ mọi trò hài hước để khiến “bóng hồng” nở một nụ cười.

Vừa mới đây còn trêu chọc và đùa giỡn với Hiccup, ấy thế mà khi mới gặp cô rồng Quỷ Ánh Sáng xinh đẹp bí ẩn, cậu chàng Răng Sún đã bỏ quên luôn cả chiến hữu lâu năm.

Bên cạnh những ngày tháng vui vẻ, hồi sau của trailer mở ra viễn cảnh với sự xuất hiện của trùm phản diện với một đội quân hùng hậu. Tay hắn luôn thủ sẵn một vũ khí bắt rồng cực nhanh và chính xác, đe dọa đến sự an nguy của tất cả vương quốc loài rồng và thế giới loài người. Mặc cho sự đe dọa sẽ hủy diệt mọi thứ của trùm phản diện và cả những khó khăn trong quá trình tham chiến để bảo vệ loài rồng, với sự mạnh mẽ và tinh thần lãnh đạo quyết liệt của bản thân, Hiccup đã đứng lên vận động tinh thần của tất cả mọi người và hết mình tham gia cuộc chiến. Những phân cảnh cuối cùng trong trailer Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí ẩn hứa hẹn cuộc chiến sắp tới đây sẽ vô cùng hùng tráng và tràn đầy cảm xúc.

Một kẻ phản diện vô cùng tàn ác và hiểm độc cùng một hạm đội tàu chiến hùng hậu đe dọa mạng sống của loài rồng và những người thân yêu của Hiccup. Tất cả sẽ phải sẵn sàng tinh thần để đảm bảo cho sự tự do của muôn loài.

Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí ẩn vẫn được chỉ đạo dưới bàn tay của đạo diễn loạt phim Dean DeBlois. Toàn bộ dàn sao lồng tiếng sáng giá của bộ phim cũng sẽ quay trở lại đầy đủ như Jay Baruchel, America Ferrera, Cate Blanchett, Kit Harington, Craig Ferguson và F. Murray Abraham. Phim được sản xuất bởi nhà sản xuất phim hoạt hình đại tài Brad Lewis (Ratatouille, Antz, Storks) và nhà sản xuất quen thuộc của phần phim trước Bonnie Arnold (Toy Story, Tarzan). Với nội dung hấp dẫn, ly kỳ cùng những thước phim mãn nhãn, Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí ẩn hứa hẹn sẽ trở thành một bom tấn hoạt hình đáng xem nhất dành cho các bé và gia đình trong dịp đầu năm 2019 này.

Câu chuyện đầy lôi cuốn, đậm chất nhân văn giữa Hiccup và Răng Sún hứa hẹn sẽ chinh phục không chỉ các bé em thơ mà còn cả các bậc phụ huynh.

Phim dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào dịp Tết Âm lịch, từ ngày 06.02.2019 (Mùng 2 Tết).

Hoàng Thu

Theo MaskOnline

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *