Điện ảnh

Chiếu sớm 1 ngày, ‘Aquaman’ thu 9,2 tỷ đồng

Tính đến hết ngày 13.12, Aquaman: Đế Vương Atlantis đã thu về tổng doanh thu 9,2 tỷ với gần 122 nghìn khán giả ra rạp.

Chỉ trong một ngày chiếu sớm, bom tấn Aquaman: Đế Vương Atlanis (tựa gốc: Aquaman) đã tạo nên cơn sốt vé khủng khiếp tại tất cả các rạp chiếu trên toàn quốc.

Tính đến hết ngày 13.12, Aquaman: Đế Vương Atlantis đã thu về tổng doanh thu 9,2 tỷ đồng với gần 122 nghìn khán giả ra rạp. Theo đó, bom tấn duy nhất trong năm của Vũ trụ điện ảnh DC đã xác lập các kỷ lục: #1 doanh thu suất chiếu sớm của DC tại Việt Nam từ trước tới nay; #1 phim có doanh thu ngày khởi chiếu cao nhất tháng 12 từ trước tới nay; #3 phim siêu anh hùng có doanh thu suất chiếu sớm cao nhất tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Aquaman: Đế Vương Atlantis hiện đang là từ khóa hot nhất trên báo chí và các mạng xã hội. Nhiều khán giả vui mừng khi trở thành một trong những người đầu tiên ở Việt Nam được sở hữu tấm vé thưởng thức bom tấn lớn nhất mùa phim cuối năm. Trên các trang fanpage về điện ảnh và siêu anh hùng, vô số những lời khen ngợi cả về phần nội dung lẫn hiệu ứng hình ảnh đã được giới cuồng phim Việt Nam dồn dập dành tặng cho Aquaman: Đế Vương Atlantis.

Aquaman: Đế Vương Atlantis là tác phẩm hợp tác giữa hãng Warner Bros và DC Films. Phim kể về hành trình lên ngôi vương của anh chàng Arthur Curry – con trai của một người canh gác ngọn hải đăng với nữ vương Atlanna của Vương quốc Atlantis.

Còn rất nhiều điều thú vị nữa chờ đợi khán giả khám phá trong Aquaman: Đế Vương Atlantis – bom tấn duy nhất được nhà DC đầu tư để ra mắt trong năm nay. Bộ phim được đạo diễn bởi James Wan với sự tham gia của dàn diễn viên Jason Momoa, Amber Heard, Nicole Kidman, Amber Heard, Patrick Wilson và Willem Dafoe hiện đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc với các định dạng 2D, 3D, 4DX, và 3D IMAX.

Hồng Lam

Theo MaskOnline

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *