Điện ảnh

Vợ chồng ca sĩ Lý Hải khởi động phim ‘Lật mặt 4’

Mạc Văn Khoa, Jay Quân, Mlee và Katleen Phan Võ – con gái chưởng môn phái Vịnh Xuân – Nam Anh là những cái tên mới góp mặt trong phần 4 ‘Lật mặt’ của đạo diễn Lý Hải.

Sau thành công của 3 phần phim Lật mặt, chiều 12/12 tại Diamond Place Tp.HCM, đạo diễn Lý Hải cùng vợ – nhà sản xuất Minh Hà đã hé lộ những thông tin mới nhất về phần phim thứ tư. Theo đó, Lật mặt 4 sẽ được chính thức được bấm máy từ ngày 18.12.2018 và dự kiến khởi chiếu vào tháng 04.2019.

Vợ chồng đạo diễn Lý Hải Minh Hà và vợ chồng diễn viên Jay Quân – Chúng Huyền Thanh trong buổi công bố dự án

Lật mặt 4 vẫn do đích thân Lý Hải viết kịch bản và đứng ghế đạo diễn. Tuy nhiên nếu Lật mặt 1 và 2 xoáy sâu vào tình yêu nghề của những người làm nghệ thuật chân chính, Lật mặt 3 khai thác đề tài gia đình với nhiều chi tiết cảm động và những bài học ý nghĩa giàu tính nhân văn thì Lật mặt 4 hứa hẹn sẽ gây nên nhiều bất ngờ trên màn ảnh rộng với một kịch bản, theo như Lý Hải tiết lộ là “độc nhất vô nhị” thuộc thể loại ma hài .

Lý Hải cho biết: “Với Lật mặt 4, Lý Hải đã dành một quãng thời gian khoảng nửa năm “tự nhốt” mình trong nhà để viết kịch bản và hơn 1 tháng để đi khảo sát, lựa chọn bối cảnh quay phim và tuyển chọn diễn viên. Cùng với ekip của mình, Lý Hải luôn cố gắng chuẩn bị thật kỹ lưỡng tất cả các khâu ngay từ trước khi bấm máy để chắc chắn bộ phim tới đây của mình sẽ là một sản phẩm chất lượng tốt. Quan trọng nhất là không được làm người hâm mộ thất vọng khi đi xem phim của mình”.

Đảm nhận vai chính trong Lật mặt 4 gồm có: Nghệ sĩ Tú Trinh, Diễn viên Huy Khánh, Katleen Phan Võ, Diễn viên – Ca sĩ Jay Quân, Nghệ sĩ hài Mạc Văn Khoa, Nghệ sĩ hài Lê Hoàng và Diễn viên nhí Tiến Ngô, cùng các khách mời: Nghệ sĩ Tiết Cương, ca sĩ Mlee và chàng trai mang hai dòng máu Pháp – Việt Marcus Guilhem.

Mlee
Katleen Phan Võ
Mạc Văn Khoa – Huy Khánh

Trả lời về việc tiếp tục mời Huy Khánh trong Lật mặt 4 mà không có 2 cái tên “ bảo chứng” phòng vé Kiều Minh Tuấn, Song Luân, Lý Hải cho biết: Khi viết kịch bản anh sẽ đặt toàn tâm toàn ý vào kịch bản. Đến khi kịch bản hoàn tất rồi anh mới nghĩ đến diễn viên rồi bắt đầu chọn xem diễn viên nào hợp với vai nào. Sau quá trình cast diễn viên thì Lý Hải chọn được Huy Khánh, vì Huy Khánh hợp với một trong những nhân vật mà Lý Hải đã viết trong kịch bản. Còn 2 bạn diễn viên cũ từng tham gia thì chưa có hợp vai trong phần 4 cho lắm”.

Nói về lần hợp tác thứ 2 cùng đạo diễn Lý Hải, nam diễn viên Huy Khánh cho biết: “Thực sự Huy Khánh cảm thấy rất vui vì mình đã đi vào “lịch sử điện ảnh” của anh Lý Hải vì 2 lần liên tiếp được đóng phim anh Hải viết. Ít có phim nào của anh Hải mà diễn viên đóng 2 phần liên tiếp lắm. Chắc có lẽ là do hợp cách làm việc với nhau, và cái kiểu diễn của Huy Khánh hợp với kịch bản mà anh Hải viết. Khi đọc kịch bản, Huy Khánh cảm thấy đây là 1 phần “Lật mặt” mà khán giả sẽ rất là thích thú với  chủ đề hoàn toàn mới”.

Jay Quân & Marcus Guilhem.
Diễn viên Tiết Cương

Là một trong những diễn viên lần đầu tham gia phim của Lý Hải, Mạc Văn Khoa, Jay Quân tỏ ra khá lo lắng và áp lực. Nếu như Mạc Văn Khoa lo lắng vì series “Lật mặt” đã  thành công trước đó thì Jay Quân lại cảm thấy khó khăn khi anh sẽ phải thực hiện nhiều phân cảnh hài hước – vốn không phải thế mạnh của mình trên phim. Tuy nhiên, Lý Hải cho biết, trong kịch bản của anh thì hài sẽ là hài tình huống nên đối với những diễn viên trẻ hoặc diễn viên không biết diễn hài cũng có thể diễn được bởi vì tất cả các tình huống đã được anh xử lý trong kịch bản rất kỹ lưỡng.

Sau phần 3 Lật mặt: Ba chàng khuyết thành công ngoài mong đợi với doanh thu cao gấp 5 lần chi phí sản xuất, đưa phim lọt Top 5 phim Việt có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại (85,5 tỷ đồng), nhà sản xuất Minh Hà cho biết, Lật mặt 4 sẽ tiếp tục được đầu tư hoàng tráng với kinh phí khoảng 17 tỷ đồng.

Lật mặt 4 sẽ chính thức bấm máy vào ngày 18/12 tới tại Đà Lạt. Phim sẽ quay trong vòng 1 tháng và dự kiến sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào tháng 04.2019.

Huỳnh An

Theo MaskOnline

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *