Vui chơi - Giải trí

‘Tiên hắc ám’ trở lại, đáng sợ gấp bội phần

Mới đây, hãng Walt Disney đã khiến cộng đồng người yêu điện ảnh “đứng ngồi không yên” khi bất ngờ tung ra trailer đầu tiên của Maleficent: Mistress of Evil – phần thứ hai của siêu phẩm thần tiên kỳ bí Maleficent từng ra mắt vào năm 2014

Tác phẩm điện ảnh của Nhà Chuột đánh dấu sự trở lại của nữ minh tinh Angelina Jolie trong hình tượng bà tiên ác đầu sừng, cánh đen đẹp lộng lẫy nhưng cũng vô cùng đáng sợ.

Trước đó, phần phim đầu tiên ra mắt năm 2014 là phiên bản người đóng của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Sleeping Beauty (1959), với một chút biến tấu khi để vị tiên bóng tối Maleficent trong nguyên tác trở thành nhân vật chính. Ở đoạn kết, sự hiểu lầm dẫn đến thù hận giữa bà và nàng công chúa Aurora (Elle Fanning) đã được rũ bỏ, giúp họ có cơ hội cùng nhau trị vì cả hai vương quốc của con người và sinh vật huyền bí.

Thế nhưng trong trailer mới, có vẻ như sự yên bình không thể tồn tại mãi mãi. Sau cuộc gặp gỡ với Hoàng hậu Ingrith (Michelle Pfeiffer) của nước láng giềng, một mối bất hòa đã trỗi dậy và dập tắt dần tình thân giữa Công chúa Aurora và Maleficent. Đồng thời, vì một lý do nào đó, có vẻ như bà tiên bóng tối đã “ác hóa”, trở thành mối hiểm họa cho toàn vương quốc.

Một trong những điểm nhấn của trailer chính là bộ phục trang mới mà Maleficent khoác lên mình, đầy táo bạo nhưng cũng không kém phần quyền uy. Nếu ở phần trước, bà bí ẩn trong chiếc áo choàng đen dài chấm đuôi, thì giáp phục mới lại điểm tô những đường nét cơ thể của Maleficent. Trong hình hài mới, nữ tiên đầu sừng khiến người hâm mộ vừa run sợ vừa ngưỡng mộ.

Có thể thấy tổ biên kịch của Nhà Chuột vẫn còn kín kẽ, chưa muốn tiết lộ rõ chuyện gì đã xảy ra và biến đổi Maleficent. Nhưng dù sao đi nữa, trailer với sự góp mặt của người đẹp Angelina Jolie vẫn đầy “nhiệt lượng”, hứa hẹn sẽ còn bùng cháy mạnh mẽ trong những trích đoạn nhá hàng sau này.

Thế giới thần tiên sau nhiều năm cũng có những chuyển biến rõ rệt. Người xem được chiêm ngưỡng những quang cảnh đẹp tuyệt trần, cũng như những thắng cảnh giả tưởng tráng lệ làm mê hồn người.

Cùng với Maleficent, người xem có thể nhìn thấy rõ nét sự trưởng thành của công chúa Aurora. Từ một bóng hồng ngây ngô thơ dại, giờ đây nàng đã ra dáng nữ chủ của một vương triều. Có lẽ, vai diễn này cũng gắn liền với sự trưởng thành về mặt diễn xuất của nữ diễn viên trẻ Elle Fanning.

Trong khi đó, Michelle Pfeiffer (Ant-Man 2) dù ở độ tuổi ngoài 60 vẫn toát lên nét đẹp lộng lẫy, mê hoặc. Trailer ngắn vẫn chưa làm rõ nhân vật mà cô thể hiện, nhưng có vẻ Hoàng hậu Ingrith sẽ là một đối thủ mà Maleficent cần dè chừng.

Maleficent: Mistress of Evil do Joachim Rønning làm đạo diễn, dự kiến công chiếu từ ngày 18/10/2019.

Lê Hương

Theo MaskOnline

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *