Điện ảnh

Phim ’11 niềm hy vọng’ – nhân rộng niềm tự hào dân tộc của hàng triệu người Việt

Vượt mốc triệu view chỉ sau vài ngày đăng tải lên Youtube, phim điện ảnh 11 niềm hy vọng đang từng bước lan tỏa tình yêu bóng đá và nhân rộng niềm tự hào dân tộc đến khán giả khắp mọi miền.


Trước sự bất ngờ của nhiều khán giả, 11h đêm 05/6/2018, nhà sản xuất Metan Entertaiment và đạo diễn Robie Trường đã cho đăng tải bộ phim 11 niềm hy vọng với chất lượng Full HD lên kênh Youtube chính thức Metan Entertainment Official. Kể từ thời điểm đó, hành trình lan toả tình yêu bóng đá và niềm tự hào dân tộc của ekip phim được truyền tải vô cùng mạnh mẽ! Trước sức nóng của bộ phim, đã có một số trang youtube mạo danh nhà sản xuất Metan Entertainment và lấy tên phim nhưng đăng tải một bộ phim hoàn toàn khác. Để tránh sự nhầm lẫn không đáng có, khán giả có thể thưởng thức bộ phim tại kênh youtube chính thức Metan Entertainment Official:

Thời điểm chiều 9/6/2018, 11 niềm hy vọng đã nhận được hơn 1,2 triệu lượt theo dõi chỉ sau chưa đầy 4 ngày công bố.
Để tạo nên những thước phim đầy cảm xúc trên màn ảnh, đạo diễn Robie Trường và ekip đã có gần 10 năm nghiên cứu, thu thập dữ liệu và đi sâu tìm hiểu về bóng đá Việt. Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau bộ phim và có những chia sẻ vô cùng xúc động về những câu chuyện của bóng đá Việt Nam được lồng ghép trong 11 niềm hy vọng. Khán giả với tài khoản Facebook tên Pi Ti cũng không thể kìm nén được cảm xúc: “Mấy bồ có ai xem chưa nè? Cảm động thật sự mấy bồ à. Dù biết đây là phim nhưng cảm xúc như xem 1 trận đấu thật sự….. Huhu…. Thức từ hơn 3h sáng đến gần 5h sáng để xem nó. Xem xong tui càng yêu bóng đá và thương các anh hơn nữa.”

11 niềm hy vọng mang lại những khoảnh khắc đầy cảm xúc cho các fan hâm mộ bóng đá

Hơn thế nữa, 11 niềm hy vọng đã làm rất tốt sứ mệnh truyền tiếp niềm hy vọng, thắp lửa đam mê và sự cuồng nhiệt trong lòng người hâm mộ. Làm được như vậy là bởi bản thân ekip đã dành quá nhiều tình cảm và tâm huyết cho bóng đá nước nhà. Thời điểm bộ phim hoàn tất giai đoạn bấm máy và bắt đầu từng bước đầu tiên trong giai đoạn hậu kỳ thì cũng là lúc bóng đá Việt Nam rơi vào giai đoạn khủng hoảng với thất bại của đội nhà ngay tại Sea Games 29. Nhưng họ đã không dừng lại, vẫn bước tiếp trên hành trình vẽ nên giấc mơ vàng cho một dân tộc luôn không ngừng vươn lên.

Khán giả Thành Trung Nguyễn tâm sự: “Mình đã ủng hộ 11 niềm hy vọng ở rạp tới 4 lần xem bằng đồng tiền của mình. Phải nói trong tâm trí mình có một tình cảm dành cho bóng đá Việt rất nhiều. Cũng vui khi film được phát lên youtube. Một lần nữa cảm ơn đoàn film rất nhiều.”

Bằng tình yêu bóng đá mãnh liệt, ekip đã tạo nên những thước phim đẹp về bóng đá

Không chỉ khai thác câu chuyện bên trong sân cỏ, 11 niềm hy vọng còn hé lộ bức tranh đời cầu thủ đằng sau anh hào quang. Những khó khăn, thử thách, những yêu thương, chọn lựa, đấu tranh của cuộc đời những chiến binh sân cỏ đều chân thật đến từng chi tiết. Trên trang fanpage của 11 niềm hy vọng bạn Lê Thanh Huyền để lại những lời nhắn nhủ: “Phải nói là hay. Dù diễn biến vẫn biết là thế, nhưng quan trọng là niềm tin, là niềm hy vọng, là sự nỗ lực, là sự âm thầm tập luyện, đau đớn khi chấn thương, nhất là đôi chân. Quan trọng nhất, đó là cả tuổi thanh xuân của một cầu thủ.”.

Những thước đầy xúc động của những anh hùng sân cỏ hiện ra trước mắt khán giả.

11 niềm hy vọng thật sự là một bản hùng ca để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất với người xem về tình yêu tổ quốc và niềm tự hào dân tộc. Khán giả Hoàng Diệp cho hay: “Bộ phim dài 1 tiếng 50 phút tôi đã khóc hết 1 tiếng rưỡi rồi!!! 1 bộ phim quá tuyệt vời về tình yêu với quả bóng và tổ quốc. Tôi khóc vì xót xa, vì cảm động và cả những tự hào. Cảm ơn đạo diễn và toàn thể ekip rất nhiều. Xin cảm ơn rất nhiều.”

Những giây phút đầy xúc động của các cổ động viên đều được ghi lại trọn vẹn trong phim

Bỏ qua bài toán về lợi nhuận và chỉ với mong muốn lan toả tình yêu, sự khích lệ và niềm tin cho sự phát triển của bóng đá Việt nhưng giờ đâu điều mà đạo diễn Robie Trường và ekip phim 11 niềm hy vọng nhận lại còn lớn lao hơn rất nhiều đó là tình yêu và niềm tin của khán giả vào một đề tài khó của điện ảnh.

Minh Hạnh

Theo MaskOnline

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *