Sự kiện

Hà Nội được đề cử hạng mục “Điểm đến thành phố hàng đầu châu Á”

Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới – World Travel Awards 2020 (WTA) đã thông báo về thời gian bình chọn khu vực châu Á năm 2020 diễn ra từ ngày 15/6 đến hết ngày 24/9/2020. Mùa giải năm nay, du lịch Việt Nam được đề cử tại 11 hạng mục “Hàng đầu châu Á”. Trong đó, Hà Nội được đề cử hạng mục “Điểm đến thành phố hàng đầu châu Á”.

Thủ đô Hà Nội được đề cử hạng mục “Điểm đến thành phố hàng đầu châu Á”.

11 hạng mục Hàng đầu châu Á mà du lịch Việt Nam được đề cử tại mùa giải năm nay, đó là: Thành phố hàng đầu châu Á dành cho Thủ đô Hà Nội; Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á; Thành phố văn hóa hàng đầu châu Á dành cho Hội An; Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á; Điểm đến hàng đầu châu Á; Điểm đến di sản hàng đầu châu Á; Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á; Điểm đến du thuyền trên sông hàng đầu châu Á; Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á và Điểm đến dành cho giới trẻ hàng đầu châu Á.
Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) được đề cử trong hạng mục Cơ quan du lịch hàng đầu châu Á.
Tổng cục Du lịch khuyến khích người dân tham gia bình chọn tập trung vào 4 giải: Thành phố hàng đầu châu Á dành cho Hà Nội; Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á; Điểm đến hàng đầu châu Á và Điểm đến di sản hàng đầu châu Á.
Để bình chọn cho Du lịch Việt Nam trong giải thưởng uy tín, danh giá này, độc giả có thể truy cập vào website: www.worldtravelawards.com và làm theo các bước: Đăng ký/Tạo tài khoản bình chọn; Bỏ phiếu bình chọn cho du lịch Việt Nam theo hướng dẫn trên website (lưu ý mỗi tài khoản chỉ bỏ được một phiếu cho mỗi hạng mục giải thưởng).
Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards, gọi tắt là WTA) ra đời năm 1993, được ví như giải Oscar của lĩnh vực du lịch. Giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh các điểm đến nổi bật, nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng với các hạng mục đề cử ở lĩnh vực hàng không, khách sạn, Resort, công ty lữ hành, điểm đến du lịch…
Sự quan tâm, bình chọn của đông đảo người dân, du khách, cộng đồng sẽ là cơ hội để du lịch Việt Nam tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng “Oscar của ngành Du lịch”, là cơ hội vàng để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thân thiện, mến khách, luôn chào đón bạn bè bốn phương đến khám phá dải đất hình chữ S xinh đẹp. Đồng thời, cũng là dịp giới thiệu về một Việt Nam giàu bản sắc dân tộc, hội tụ tinh hoa văn hóa, phát triển hiện đại, dịch vụ chất lượng, môi trường an toàn lý tưởng cho mọi du khách.
Với lợi thế về tài nguyên thiên nhiên và văn hóa, du lịch Việt Nam đã và đang được bạn bè quốc tế yêu mến, đánh giá cao về nhiều loại hình sản phẩm, trong đó nổi bật là du lịch biển, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái văn hóa, du lịch ẩm thực.

Vy Vy

 

Theo MaskOnline

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *