Thế thao thành tích cao

Hà Nội thắng trận khai màn giải bóng đá nữ Vô địch U19 Quốc gia 2019

Chiều 24/11, trên sân vận động Hà Nam, Hà Nội đã có khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Than KSVN, qua đó giành trọn 3 điểm đầu tiên.

Trận đấu giữa Than KSVN và Hà Nội là trận đấu khai màn của giải bóng đá nữ vô địch U19 quốc gia năm 2019, do Hà Nam đăng cai tổ chức. Đây là giải đấu chính thức thuộc hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam diễn ra từ ngày 24/11-9/12/2019.

Hà Nội (áo đỏ) và Than Khoáng Sản trong trận khai màn giải đấu.

Tham dự lượt về giải năm nay có 4 đội bóng gồm: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Than Khoáng sản Việt Nam và chủ nhà Phong Phú Hà Nam. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn lượt đi và lượt về tính điểm xếp hạng chọn đội vô địch, nhì, ba.
Ngay sau Lễ khai mạc, hai cặp đấu hấp dẫn và kịch tính đã diễn ra giữa Than KSVN và Hà Nội; Phong Phú Hà Nam vs TP Hồ Chí Minh.
Diễn biến trận đấu giữa Than KSVN và Hà Nội, phút 39 của hiệp 1, đội bóng Thủ đô đã vượt lên dẫn trước 1-0 sau pha ghi bàn đẹp mắt của tiền đạo Nguyễn Thị Thanh Nhã (11). Sau bàn thủng lưới, diễn biến trận đấu tiếp tục được đẩy lên cao khi Than KSVN cố gắng tìm kiếm bàn gỡ. Phải đợi đến phút 66 trong hiệp 2, Nguyễn Thị Trúc Hương (7) mới giúp đội bóng đất mỏ có bàn san bằng tỉ số 1-1. Mặc dù vậy, tình huống cao trào của trận đấu tiếp tục đến ở phút 74 khi Nguyễn Thị Thanh Nhã (11) tiếp tục có cơ hội lập cú đúp với cú dứt điểm chính xác, nâng tỉ số lên 2-1 cho đội Hà Nội. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu ấn định chiến thắng đầu tiên với 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng Thủ đô trong ngày ra quân.

Hà Nội có khởi đầu thuận lợi với 3 điểm trọn vẹn – Ảnh: VFF.

Trận đấu còn lại giữa đội chủ nhà Phong Phú Hà Nam và Thành phố Hồ Chí Minh có tỉ số hòa 1-1. Chủ nhà Phong Phú Hà Nam là đội mở tỉ số do công của Trần Thị Thu Hồng trong hiệp 1, còn bàn gỡ của Thành Phố Hồ Chí Minh do Châu Ngọc Bích lập công trong hiệp 2.
Như vậy, khép lại lượt trận đầu tiên, ngoài Hà Nội đang có 3 điểm trọn vẹn, Phong Phú Hà Nam và TP Hồ Chí Minh chấp nhận chia điểm với vị trí thứ 2, trên Than KSVN (0 điểm).
Ngày 27/11 tới, Hà Nội sẽ tiếp tục có trận đấu gặp TP Hồ Chí Minh.

Hoàng Vinh

Theo MaskOnline

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *