Thế thao thành tích cao

Hà Nội giành 6 HCV tại giải Cầu lông các cây vợt thiếu niên, trẻ xuất sắc toàn quốc năm 2020

Sau 5 ngày thi đấu, ngày 22/11, giải Cầu lông các cây vợt thiếu niên trẻ xuất sắc toàn quốc năm 2020 đã kết thúc tại Đà Lạt. Tại giải này, Hà Nội đã có một giải đấu thành công khi giành tới 6 HCV.

Diễn ra từ ngày 17 đến 22/11, giải Cầu lông các cây vợt thiếu niên, trẻ xuất sắc toàn quốc năm 2020 do Liên đoàn cầu lông Việt Nam phối hợp với Sở VHTTDL Lâm Đồng tổ chức vừa khép lại sau 5 ngày thi đấu.


Kết thúc giải, với lực lượng mạnh và đồng đều, đội Hà Nội chiếm ưu thế lớn tại giải, khi nhiều nội dung các tay vợt trẻ Thủ đô đều vào đến trận chung kết và đã giành được 6 huy chương vàng. Trong khi đó, các VĐV trẻ của Bắc Giang cũng thi đấu ấn tượng khi giành 5 HCV, xếp hạng nhì toàn đoàn. Xếp các vị trí theo là đoàn Hải Phòng và Đồng Nai với cùng được 3 HCV.


Giải Cầu lông các cây vợt thiếu niên, trẻ xuất sắc toàn quốc là giải đấu thường niên của Liên đoàn cầu lông Việt Nam nhằm phát triển phong trào cầu lông trẻ trong nước, phát hiện những khuôn mặt mới đưa vào tuyển trẻ quốc gia chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế. Tham gia giải đấu năm nay có hơn 200 VĐV đến từ các 20 đoàn thuộc tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc là: Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Khánh Hòa, Lào Cai, Bắc Giang, Đà Nẵng, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Lai Châu, Ninh Bình, Ninh Thuận, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Bộ Công an và chủ nhà Lâm Đồng.
Tại giải, các VĐV thi đấu ở 4 nhóm tuổi: 10 – 12, 13 – 14, 15 – 16, 17 – 18 tại 5 nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ với 20 bộ huy chương.

H.N

Theo MaskOnline

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *