Thế thao thành tích cao

Hà Nội I Watabe tiếp tục bám đuổi cuộc đua vô địch giải Bóng đá nữ VĐQG 2020

Trận thắng Thái Nguyên T&T giúp Hà Nội I Watabe một lần nữa vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng giải bóng đá nữ VĐQG 2020.

Do vẫn kém TP.HCM I về mặt điểm số trên bảng xếp hạng, Hà Nội I Watabe đã tung ra đội hình rất mạnh trong cuộc đối đầu với Thái Nguyên T&T. Với đội hình vượt trội, sức tấn công của đội bóng Thủ đô sớm có được bàn thắng ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu.

Hà Nội I Watabe (áo trắng) trong trận thắng Thái Nguyên T&T 5-0 – Ảnh: VFF.

Phút thứ 6, tiền đạo Phạm Hải Yến nhanh chóng mở tỉ số trận đấu cho Hà Nội I Watabe sau cú dứt điểm chuẩn xác. Chỉ 3 phút sau, tiền vệ Ngân Thị Vạn Sự đã nhân đôi cách biệt trận đấu và tạo ra lợi thế lớn cho thầy trò HLV Nguyễn Anh Tuấn với bàn thắng thứ 2. Hà Nội I Watabe tiếp tục duy trì áp lực tấn công không hề nhỏ và họ tiếp tục có thêm những bàn thắng trong hiệp 2.
Lần lượt Hải Linh, Biện Thị Hằng và cầu thủ trẻ Nguyễn Thị Hoa giúp Hà Nội I Watabe có thêm 3 bàn thắng nữa để ấn định tỉ số 5-0 trước Thái Nguyên T&T. Trận thắng này giúp Hà Nội I Watabe một lần nữa vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng giải bóng đá Nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2020, khi hơn TP.HCM 1 đúng 1 điểm (23 so với 22), nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.
Với chiến thắng tiếp theo này, Hà Nội I Watabe đang rất quyết tâm bám đuổi cuộc đua vô địch giải bóng đá nữ quốc gia 2020 với TP.HCM I.

H.V

Theo MaskOnline

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *