Thể Thao

Liên quân Bảo tàng – Văn Miếu Quốc Tử Giám đăng quang giải Bóng đá Sở Văn hóa và Thể thao 2020

Giải Bóng đá Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội 2020 đã tìm ra được nhà vô địch giải – Liên quân Bảo tàng – Văn Miếu Quốc Tử Giám.

Chiều 27/11, Giải Bóng đá Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội 2020 đã chính thức khép lại, giải đã tìm ra được đội vô địch giải đấu.

Chung cuộc, Liên quân Bảo tàng – Văn Miếu Quốc Tử Giám đã giành ngôi vô địch, xếp hạng nhì là Liên quân Văn phòng Sở – Ban Quản lý Di tích Danh thắng (BQL DTDT) và đồng hạng ba là Nhà hát chèo Hà Nội – Liên quân Ca múa nhạc Thăng Long – Thư viện.


Diễn ra từ ngày 17/11, tại Sân bóng đá Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội, giải Bóng đá Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội 2020 có sự tham gia của các đội bóng đến từ các đơn vị: Liên quân Bảo Tàng – Văn Miếu QTG, Nhà hát Chèo Hà Nội, Liên quân Ca múa nhạc Thăng Long – Thư viện, Liên quân Văn phòng Sở – BQL DTDT.


Giải Bóng đá Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội 2020 là hoạt động thiết thực nhằm động viên tinh thần cũng như tạo không khí vui tươi, giao lưu, đoàn kết trong khối cán bộ công chức, viên chức của Sở và các đơn vị trực thuộc.

T.L

Theo MaskOnline

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *