Tiêu điểm Hà Nội

Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 67 năm Ngày Giải phóng Thủ đô đảm bảo các điều kiện về phòng chống COVID-19

UBND Thành phố vừa ban hành văn bản số 10442/VP-KGVX, ngày 30/9/2021 về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 67 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954- 10/10/2021).

Trang trí Quốc kỳ, Đảng kỳ tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ

Theo đó, UBND Thành phố giao Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan căn cứ tình hình diễn biến cụ thể của dịch bệnh, các chỉ đạo của Trung ương và Thành phố, chủ động triển khai các hoạt động đúng quy định, đảm bảo đúng yêu cầu tại Kế hoạch số 09/KH-UBND, ngày 12/01/2021 của UBND Thành phố và tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Biểu diễn không khán giả để phòng chống dịch COVID-19. Ảnh minh họa.

UBND Thành phố giao Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội và các đơn vị liên quan xây dựng, thực hiện một chương trình nghệ thuật đặc sắc, không có khán giả, truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội trong dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Sở Văn hóa và Thể thao sẽ tổ chức các hoạt động trang trí, tuyên truyền, cổ động trực quan với hình thức phù hợp, có trọng tâm, trọng điểm, thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm và đảm bảo các điều kiện về phòng chống dịch COVID-19.

Minh Đạt

Theo Trung tâm Thông tin Triển lãm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *