Thế thao thành tích cao

Hà Nội xếp thứ Nhì toàn đoàn tại giải Vô địch bắn cung quốc gia 2021

Kết thúc giải Vô địch bắn cung quốc gia 2021 tại tỉnh Vĩnh Phúc, đội tuyển bắn cung Hà Nội đã đạt tổng cộng 37 huy chương qua đó xếp thứ Nhì toàn đoàn.

Giải vô địch Bắn cung toàn quốc năm 2021 do Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Bắn cung Việt Nam phối hợp cùng tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức, diễn ra từ 24 đến 28/12. Tham dự giải đấu có 136 vận động viên tiêu biểu, xuất sắc của 15 đơn vị, tỉnh, thành phố trên cả nước bao gồm: An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đắk Lắk, Đồng Tháp, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Kiên Giang, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Thừa Thiên-Huế, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc.

Tham dự giải Vô địch bắn cung quốc gia 2021 có 136 vận động viên tiêu biểu.

Tại giải, các cung thủ tranh tài cung 1 dây và cung 3 dây ở những nội dung: Toàn năng (50m x 2 và 70m x 2); cá nhân: 30m, 50m, 60m, 70m, 90m; đôi nam, đôi nữ, đôi nam – nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ và đồng đội nam – nữ. Do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nên giải đấu không tổ chức khai mạc.

BTC trao giải cho các VĐV.

Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, kết thúc giải đấu, với 12 HCV, 13 HCB và 12 HCĐ, Hà Nội xếp thứ Nhì toàn đoàn. Đứng Nhất toàn là Vĩnh Long với 15 HCV, 7 HCB và 8 HCĐ và đứng thứ Ba toàn đoàn là Quảng Ninh với 3 HCV, 4 HCB và 3 HCĐ.
Tại giải đấu này VĐV của Hà Nội Đỗ Thị Ánh Nguyệt đã có giải đấu thành công khi giành 6 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ trong số 10 nội dung tham dự ở giải bắn cung VĐQG 2021.

Cung thủ Hà Nội Đỗ Thị Ánh Nguyệt đã có giải đấu thành công.

Do dịch Covid 19, để đảm bảo phòng, chống dịch và an toàn cho các đoàn trong quá trình tham gia thi đấu, BTC đã tổ chức phun khử khuẩn nơi ăn nghỉ, thi đấu của các vận động viên; tăng cường kiểm tra, hướng dẫn, giám sát các đối tượng tham dự và các địa điểm liên quan; tổ chức lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 bằng phương pháp RT-PCR cho các thành viên Ban Tổ chức, trọng tài, các đoàn vận động theo quy định (thực hiện xét nghiệm 72 giờ trước khi giải đấu diễn ra và thực hiện 3 ngày/lần); trang bị thuốc và dụng cụ sơ cứu, xe cứu thương thường trực tại địa điểm thi đấu.
Sau giải bắn cung VĐQG, các VĐV tiếp tục tập luyện để hướng đến SEA Games 31 tổ chức trên sân nhà.

Nguyên An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *