Tin ngành

Các phòng, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội duy trì không khí làm việc nền nếp, khẩn trương ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần

Tại các phòng, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở, Đoàn kiểm tra ghi nhận không khí làm việc rất khẩn trương, nền nếp. Các phòng, đơn vị đã nhanh chóng triển khai các công việc theo kế hoạch công tác năm.

Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, tinh thần làm việc tại các Phòng, đơn vị sự nghiệp  trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội  đã rất nghiêm túc, khẩn trương, nền nếp. Mọi công việc được duy trì thông suốt, đảm bảo tiến độ, chất lượng theo kế hoạch đề ra…Đó là ghi nhận của Đoàn kiểm tra số 3 của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội kiểm tra việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính của công chức, viên chức, người lao động tại các Phòng, đơn vị sự nghiệp thuộc Sở:  Phòng Quản lý Văn hóa, Quản lý Nghệ thuật, Xây dựng nếp sống văn hóa và Gia đình; Trung tâm Văn hóa Thành phố và Nhà hát cải lương Hà Nội.

Nội dung kiểm tra theo văn bản số 309/SVHTT-TCPC ngày 28/01/2022 của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội về việc thực hiện Chỉ thị số 01/CT-UBND ngày 14/01/2022 của UBND Thành phố  về việc tăng cường thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính đối với cán bộ, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị thuộc thành phố Hà Nội.Việc kiểm tra được tiến hành đột xuất, không báo trước, đảm bảo khách quan, chất lượng.

Đoàn kiểm tra số 3 làm việc với Trung tâm Văn hóa Thành phố

 

Cán bộ viên chức Trung tâm Văn hóa Thành phố duy trì tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm

Trung tâm Văn hóa Thành phố làm tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19

Tại các Phòng, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở, Đoàn kiểm tra ghi nhận không khí làm việc đã rất khẩn trương, nền nếp. Các Phòng, đơn vị đã nhanh chóng triển khai các công việc theo kế hoạch công tác năm. Đồng thời, quán triệt đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động chấp hành các quy định về kỷ luật, kỷ cương hành chính, phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, sáng tạo, hoàn thành các nhiệm vụ được giao.  Cán bộ, viên chức, người lao động nêu cao tinh thần tự giác, chấp hành tốt các quy định của UBND Thành phố, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, nội quy của cơ quan; đeo thẻ chức danh khi làm việc,  không đi lễ chùa, không làm việc riêng trong giờ làm việc; không sử dụng chất cấm, đồ uống có cồn trong giờ làm việc…Bên cạnh đó, các Phòng, đơn vị sự nghiệp tiếp tục duy trì tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19: Bố trí dung dịch sát khuẩn, khẩu trang tại nơi đón tiếp khách đến liên hệ công tác; nhắc nhở cán bộ, viên chức, người lao động thực hiện nghiêm Thông điệp 5K, các quy định của Bộ Y tế, Thành phố Hà Nội về phòng, chống dịch. Trung tâm Văn hóa Thành phố đã tổ chức test nhanh COVID-19 cho toàn thể cán bộ, viên  chức, người lao động ngay trước buổi gặp mặt đầu năm….

Phòng Quản lý văn hóa đã giải quyết kịp thời các hồ sơ ngay trong những ngày làm việc đầu tiên

Ghi nhận tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương của các Phòng, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở, Đoàn Kiểm tra số 3 đã đề nghị các đơn vị được kiểm tra tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị số 01 01/CT-UBND ngày 14/01/2022 của UBND Thành phố và văn bản số 309/SVHTT-TCPC ngày 28/01/2022 của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội; bổ sung thêm cây cảnh tạo môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp; phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…đồng thời thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch COVID-19, tuyệt đối không lơ là, chủ quan.

Ngọc Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *