Thể thao quần chúng

Phúc Thọ tổ chức giải võ Vovinam trong chương trình Đại hội TDTT huyện lần thứ X năm 2022

Nằm trong chương trình Đại hội TDTT cấp huyện năm 2022, huyện Phúc Thọ tổ chức giải võ Vovinam với sự tham dự của hơn 100 vận động viên đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Giải đấu cũng thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời đẩy mạnh phong trào tập luyện TDTT trong quần chúng Nhân dân trên địa bàn.

Một số hình ảnh các thí sinh thi đấu.

Tham gia giải lần này có trên 100 vận động viên (VĐV) đến từ các CLB của 08 xã, thị trấn trên địa bàn huyện gồm: Hiệp Thuận, Phúc Hòa, Võng Xuyên, Thượng Cốc, Phụng Thượng, Trạch Mỹ Lộc, Xuân Đình và thị trấn Phúc Thọ.
Theo đó, các VĐV tranh tài ở nội dung đối kháng nam, nữ, phân chia theo các hạng cân và nhóm tuổi, thi đấu theo thể thức đối kháng loại trực tiếp. Tại giải đấu, các VĐV đã thi đấu hết mình, thể hiện đúng kỹ thuật căn bản từng miếng đánh, đòn đánh dứt khoát, đẹp mắt được đánh giá chất lượng chuyên môn cao. Kết thúc giải, BTC đã trao 40 bộ huy chương cho các VĐV tham gia ở các nội dung thi đấu.
Đây là dịp để các VĐV được tập luyện, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe, nâng cao khả năng tự vệ cho bản thân. Thông qua giải đấu nhằm đánh giá năng lực, trình độ của VĐV để từ đó phát hiện, lựa chọn VĐV xuất sắc tham gia thi đấu cấp Thành phố.

PT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *