Hà Nội đẹp

Tuổi trẻ  xã Thư Phú rửa xe gây quỹ vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, ý thức trách nhiệm của thế hệ  trẻ đối với cộng đồng. Thông qua hoạt động nhằm giáo dục đoàn viên, thanh niên lối sống nhân ái, nghĩa tình, biết quan tâm, chia sẻ với những số phận có hoàn cảnh khó khăn…

 Thời gian qua, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Thư Phú, huyện Thường Tín đã phát huy tinh thần sáng tạo, xung kích của tuổi trẻ, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia, được dư luận Nhân dân khen ngợi, đánh giá cao trong bảo vệ môi trường, phòng, chống dịch COVID-19 và từ thiện, nhân đạo… Những việc làm của tuổi trẻ xã Thư Phú đã đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội của địa phương.

Phát huy tính sáng tạo của tuổi trẻ, tinh thần “tương thân tương ái”, nhân dịp năm học mới và Tết Trung thu, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Thư Phú đã tổ chức hoạt động rửa xe gây quỹ tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Ảnh: Thu Hậu

Đoàn xã tổ chức 02 điểm rửa xe tại cổng Trường THCS xã Thư Phú và  Khu vực đường 427.  Số tiền thu được từ hoạt động rửa xe là 4.050.000 đồng được Đoàn Thanh niên xã mua đồ dùng học tập và quà tặng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Hoạt động rửa xe gây quỹ tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tuổi trẻ xã Thư Phú là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, ý thức trách nhiệm của thế hệ  trẻ đối với cộng đồng. Thông qua hoạt động nhằm giáo dục đoàn viên, thanh niên lối sống nhân ái, nghĩa tình, biết quan tâm, chia sẻ với những số phận có hoàn cảnh khó khăn, từ đó tạo sức lan tỏa trong các tầng lớp Nhân dân, góp phần xây dựng xã Thư Phú ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Thu Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *