Thể Thao

Quận Thanh Xuân: 735 vận động viên dự Giải Thể thao cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GD&ĐT

Tham dự giải có 47 đơn vị với 735 vận động viên tham dự ở 3 nội dung thi đấu, gồm: Bóng bàn, kéo co, bóng đá nữ.

Chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, vừa qua, quận Thanh Xuân đã tổ chức Giải Thể thao cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GD&ĐT năm 2022. Tham dự giải có 47 đơn vị với 735 vận động viên tham dự ở 3 nội dung thi đấu, gồm: Bóng bàn, kéo co, bóng đá nữ. Ngay sau lễ khai mạc Giải Thể thao đã diễn ra các nội dung thi đấu.

Với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng, khoẻ để làm việc có ích, các vận động viên đã tham gia thi đấu hết mình, ấn tượng, đúng điều lệ giải, để lại nhiều trận đấu, nhiều bàn thắng đẹp mắt, nhất là ở nội dung bóng đá nữ. Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao 9 giải Nhất, 9 giải Nhì, 16 giải Ba, 07 giải phụ cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích tốt; đồng thời tuyển chọn các vận động viên xuất sắc nhất tham gia thi đấu môn bóng bàn, kéo co tại giải Thể thao cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo Thủ đô năm 2022.

Lãnh đạo ngành Giáo dục Hà Nội phát biểu tại Lễ khai mạc Giải

Trao cờ cho các đơn vị

Những trận đấu thể thao đẹp mắt

Trao giải cho các tập thể, cá nhân

Việc tổ chức Giải thể thao là dịp để cán bộ, giáo viên, nhân viên các nhà trường trong toàn quận Thanh Xuân có điều kiện giao lưu, phát huy tinh thần đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau, tạo động lực thúc đẩy các đơn vị thành lập, duy trì các câu lạc bộ thể dục, thể thao, đồng thời giúp các nhà giáo nâng cao kỹ năng tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho học sinh.

Xuân Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *