Thể Thao

Long Biên tổ chức giải chạy Marathon chào mừng kỷ niệm 19 năm thành lập quận

Giải chạy Long Biên Maraton do Trung tâm Văn hoá – Thông tin & Thể thao quận Long Biên tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 30/10/2022 với sự tham gia của gần 19.000 vận động viên. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 19 năm thành lập quận Long Biên.

Điểm xuất phát của Long Biên Marathon 2022 – Ảnh: Cổng TTĐT Long Biên

Giải chạy Long Biên Marathon được Trung tâm Văn hoá – Thông tin & Thể thao quận Long Biên tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016 nhằm đáp ứng và phát triển phong trào luyện tập môn chạy bộ trên địa bàn quận. Đây cũng là lần đầu tiên sau 23 năm, trên địa bàn Hà Nội có giải chạy Marathon ở cự ly 42,195km. Kể từ đó đến nay, Giải chạy Longbien Marathon được tổ chức thường niên và là giải chạy Marthon chuyên nghiệp đi đầu trong cộng đồng chạy bộ khu vực các tỉnh phía Bắc và là điểm đến của nhiều vận động viên chuyên nghiệp.

Điểm về đích và trao giải Long Biên Marathon 2022 – Ảnh: Cổng TTĐT Long Biên

Giải chạy Longbien Marathon năm 2022 thu hút gần 19.000 vận động viên chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp và người thân góp mặt, trong đó, có hơn 6,000 vận động viên tham gia chạy tại cự ly Full Marathon và Half Marathon.
Longbien Marathon năm 2022 sẽ diễn ra vào ngày 30/10/2022 (Chủ Nhật) với thời gian thi đấu bắt đầu từ 04h00 – 11h00. Thời gian về đích và trao thưởng 09h00 cùng ngày.

Hình ảnh tại Long Biên Marathon 2020 – Ảnh: Cổng TTĐT Long Biên

Giải chạy Longbien Marathon năm 2022 đã có sự thay đổi về địa điểm tổ chức. Địa điểm xuất phát: Trung tâm VH-TT&TT Long Biên và địa điểm về đích, trao giải sẽ ở Trung Tâm thương mại Vincom Plaza Longbien, Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội.

Hình ảnh tại Long Biên Marathon 2020 – Ảnh: Cổng TTĐT Long Biên

Được biết, Ban Tổ chức giải chạy đã có sự chuẩn bị kỹ càng và chuyên nghiệp cho công tác tổ chức. Giải năm nay có sự tham gia của gần 500 cán bộ chiến sĩ, lực lượng dân phòng làm nhiệm vụ an ninh đường chạy và đảm bảo an ninh, trật tự giao thông, phòng chống cháy nổ trong quá trình tổ chức thi đấu và sự hỗ trợ của gần 800 tình nguyện viên đã được huy động để phục vụ giải. Ban Tổ chức cũng đã bố trí 14 điểm tiếp nước, 8 điểm hỗ trợ y tế và nhiều điểm cổ vũ với sự hỗ trợ của các Câu lạc bộ chạy phong trào đến từ nhiều tỉnh thành.

Cung đường chạy Long Biên Marathon 2022 – Ảnh: Cổng TTĐT Long Biên

Giải chạy Longbien Marathon năm 2022 được các đơn vị chuyên môn đánh giá cao với nhiều cung đường đẹp, hiện đại trải dài hết quận Long Biên. Cung đường này còn có nhiều đoạn lên, xuống dốc ở triển đê, tạo thách thức cho các vận động viên tham gia. Và chắc chắn Longbien Marathon năm 2022 sẽ để nhiều lại ấn tượng tốt đẹp cho các vận động viên và người hâm mộ về quy mô tổ chức của giải, cũng như những hình ảnh đẹp về quận Long Biên đang từng ngày đổi mới và phát triển.

Việt Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *