Triển lãm

Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng – môi trường Hà Nội 2022

Hội chợ diễn ra từ 26-28/10/2022 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Cổng số 2 đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.)

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp có môi trường giao dịch thương mại, đầu tư thực hiện các giải pháp kỹ thuật, Thành phố Hà Nội đã giao Sở Công thương chủ trì tổ chức và phối hợp với Thành phố Busan – Hàn Quốc tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng – môi trường Hà Nội 2022 (ENTECH HANOI) diễn ra từ ngày 26-28/10/2022.

Cắt băng khai mạc Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng – môi trường Hà Nội 2022

ENTECH HANOI được tổ chức đầu tiên vào năm 2009, là hội chợ chuyên ngành tập trung giới thiệu các sản phẩm, công nghệ trong lĩnh vực Năng lượng và Môi trường đã thu hút sự quan tâm, tham gia của các doanh nghiệp của trong nước và quốc tế. Qua 13 lần tổ chức, Hội chợ đã mang đến cho các doanh nghiệp, khách tham quan, các nhà nghiên cứu, các nhà khoa học những cơ hội kinh doanh, gặp gỡ, trao đổi, nghiên cứu, chuyển giao công nghệ thiết thực và hiệu quả. Đồng thời, ENTECH HANOI đã góp phần phát triển thị trường công nghệ, trang thiết bị hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng, giảm ô nhiễm môi trường, thúc đẩy lĩnh vực năng lượng và môi trường.

Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền (đứng giữa) thăm quan gian hàng tại Hội chợ

Với chủ đề “Chuyển dịch năng lượng – Môi trường bền vững”, Thành phố Hà Nội mong muốn truyền tải thông điệp khuyến khích các doanh nghiệp đang sử dụng nhiều năng lượng: Hãy đổi mới công nghệ, ứng dụng các nguồn năng lượng mới để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp.

Hội chợ năm nay có quy mô 145 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản,… trưng bày trên 190 gian hàng trực tiếp và trên 120 gian hàng triển lãm ảo, giao thương trực tuyến sẽ trưng bày, giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới, công nghệ tiên tiến, tiết kiệm năng lượng, công nghệ xử lý và bảo vệ môi trường, với các hoạt động chính là: Kết nối kinh doanh; Đàm phán ký kết hợp đồng; Hội thảo chuyên ngành năng lượng- môi trường, chương trình quảng bá về giải pháp, công nghệ tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.

Trong khuôn khổ triển lãm, khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu, trao đổi với các chuyên gia về các công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường tại một số chương trình đồng hành và tiếp nối ENTECH HANOI 2022.

Chương trình Kết nối thương mại trong lĩnh vực Năng lượng, Môi trường và chiếu sáng Việt Nam – Hàn Quốc do thành phố Busan chủ trì (Online thông qua nền tảng họp trực tuyến Zoom).

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội chợ:

PTD

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *