Hà Nội đẹp

Vận động công nhân viên chức lao động bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

(LĐTĐ) Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động Thành phố Đặng Thị Phương Hoa vừa ký công văn số 377/LĐLĐ về việc vận động công nhân, viên chức, lao động tham gia Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021.

Công văn nêu: Thực hiện Kế hoạch số 172/KH-BCĐCVĐTP ngày 07/6/2021 của Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội về việc triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đề nghị các cấp Công đoàn Thủ đô thực hiện một số nội dung.

Trước hết, Công đoàn các cấp tổ chức các hoạt động thông tin, tuyên truyền, phổ biến tới toàn thể cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động Thủ đô về hàng Việt Nam chất lượng cao để lựa chọn, tiêu dùng, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đồng thời vận động đông đảo cán bộ, đoàn viên và người lao động tích cực tham gia Chương trình bình chọn các sản phẩm, dịch vụ “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích” năm 2021 trên website www.binhchonhangviet.com.vn (Thời gian bình chọn từ tháng 7 đến 30/9/2021).

Vận động công nhân viên chức lao động bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”
Gian hàng 0 đồng phục vụ công nhân lao động do Liên đoàn Lao động Thành phố tổ chức nhân dịp Tết sum vầy năm 2021. Ảnh minh họa

Các cấp Công đoàn tham mưu Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại địa phương, sở, ngành chức năng để phối hợp thực hiện công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Công đoàn cấp trên cơ sở chỉ đạo Công đoàn cơ sở phối hợp với người sử dụng lao động trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước đăng ký tham gia chương trình bình chọn; kết nối cung cầu, đưa hàng hóa chất lượng cao đến với người tiêu dùng, qua đó tăng cường hơn nữa mối quan hệ gắn kết giữa cộng đồng các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được bình chọn với người tiêu dùng.

Liên đoàn Lao động Thành phố đề nghị các Liên đoàn Lao động quận, huyện, thị xã; Công đoàn ngành, Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, Công đoàn cơ sở trực thuộc nghiêm túc triển khai thực hiện. Báo cáo kết quả về Liên đoàn Lao động Thành phố (qua Ban Tuyên giáo). Cùng với công văn chỉ đạo, Liên đoàn Lao động Thành phó cũng gửi kèm Quyết định ban hành Quy chế bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích” năm 2021.

Phạm Diệp
(laodongthudo.vn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *