Tin tức - Sự kiện

Trường Phổ thông năng khiếu TDTT Hà Nội tưng bừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hòa trong không khí rộn ràng, hân hoan cùng cả nước kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), chiều 17/11, Trường Phổ thông năng khiếu TDTT Hà Nội tưng bừng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam với sự có mặt của đông đủ các thầy giáo, cô giáo và học sinh nhà trường.

Đến dự và chia vui cùng thầy và trò nhà trường có đồng chí Trần Thị Văn Anh – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội; lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, cùng đông đảo các bậc phụ huynh học sinh…

Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Trần Thị Vân Anh phát biểu tại Lễ kỷ niệm.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Trần Thị Vân Anh gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam; ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, nhất là đã vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19 để duy trì dạy và học, có đóng góp tích cực trong thành tích chung của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Trần Thị Vân Anh tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường.

Đồng chí Phó Giám đốc Sở Trần Thị Vân Anh đề nghị, trong thời gian tới nhà trường tiếp tục duy trì công tác dạy và học tốt, chuẩn bị chu đáo về mọi mặt để có vận động viên tham gia và đạt kết quả cao tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ IX diễn ra vào tháng 12 tới, cũng như SEA Games 32 năm 2023 tổ chức tại Campuchia…

Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Phạm Xuân Tài (thứ tư, từ phải sang) đến tặng hoa chúc mừng thầy và trò Nhà trường nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Thầy Nguyễn Phúc Anh – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ kỷ niêm.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, thầy Nguyễn Phúc Anh – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, các cơ quan, đơn vị, các thầy giáo, cô giáo là nguyên lãnh đạo của nhà trường, nguyên cán bộ, giáo viên của nhà trường đã nghỉ chế độ và các bậc phụ huynh học sinh đã thường xuyên quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ nhà trường về mọi mặt, để nhà trường ngày càng đạt được kết quả cao trong sự nghiệp trồng người.

Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh: Đây là dịp để chúng ta gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những tháng ngày công tác, học tập mang đầy kỷ niệm và chan hòa tình cảm của chặng đường đã qua. Đây cũng là dịp để biểu dương, khen thưởng thành tích đạt được trong dạy và học của thầy giáo, cô giáo, các em học sinh; là dịp để các em tỏ lòng biết ơn thầy giáo, cô giáo, tiếp tục vươn lên trong học tập, tu dưỡng đạo đức, giúp đỡ bạn bè, vâng lời thầy cô….

“Tất cả thầy giáo, cô giáo hãy phát huy lòng yêu nghề, yêu trò, đem hết sức lực, trí tuệ, đóng góp tích cự cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường, hoàn thành sứ mạng vinh quang: Trồng người cho các thế hệ vận động viên tương lai của TDTT Thủ đô.” – Thầy Hiệu trưởng nhắn nhủ.

Trong dịp này, tại Trường Phổ thông năng khiếu Thể dục Thể thao Hà Nội đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, sôi nổi như: Thi đua “Dạy tốt, học tốt” thao giảng ở tất cả các khối lớp, Hội thi Giáo viên giỏi cấp trường và các hoạt động văn nghệ, TDTT của giáo viên, cán bộ nhân viên và học sinh.

Tại buổi Lễ kỷ niệm, nhà trường đã tổ chức trao thưởng cho các thầy giáo, cô giáo và học sinh đạt kết quả cao trong  các phong trào thi đua, hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Dưới đây là một số hình ảnh trong Lễ kỷ niệm:

Đại diện học sinh nhà trường phát biểu tại Lễ kỷ niệm.

 

Đại diện Hội phụ huynh học sinh tặng hoa chúc mừng nhà trường.

 

Ban Giám hiệu nhà trường tri ân các cán bộ, giáo viên đã nghỉ hưu.

 

Trao thưởng cho các giáo viên đạt thành tích cao trong Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường.

 

Trao thưởng cho các học sinh đạt thành tích cao trong học tập.

 

Một số tiết mục văn nghệ tại Lễ kỷ niệm và Hội diễn văn nghệ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam của thầy và trò nhà trường.

.
Thành Hưng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *