Tin tức - Sự kiện

Đoàn công tác Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội thăm và làm việc với huyện Nam Đàn

Chiều ngày 03/12/2022, đoàn công tác Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội do đồng chí Trần Thị Vân Anh, Phó Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn đã có buổi thăm và làm việc với lãnh đạo huyện Nam Đàn

Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo quận Ba Đình, quận Tây Hồ, huyện Ba Vì. Tiếp đoàn, có các đồng chí: Trần Thị Hiên, Phó Bí thư TT Huyện ủy; Vương Hồng Thái, UVBTV, Phó Chủ tịch TT UBND huyện; Nguyễn Duy Thảo, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện, cùng các đồng chí Chánh Văn phòng Huyện ủy, Chánh Văn phòng UBND huyện, Trưởng phòng Văn hóa- Thông tin.


Trước khi đi vào buổi làm việc, đoàn đã về KDT Kim Liên -Di tích Quốc gia đặc biệt và Đền Chung Sơn thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn và kính trọng sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh và những người thân trong gia đình Người. Thành phố Hà Nội, trong đó, quận Ba Đình, quận Tây Hồ, huyện Ba Vì cũng như Kim Liên- Nam Đàn là nơi gắn bó đặc biệt đối với cuộc đời, cũng như sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cùng trao đổi các thông tin về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm trong phát triển văn hóa nói chung; hai bên đã thống nhất thời gian tới sẽ tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cũng như quận Ba Đình, quận Tây Hồ và huyện Ba Vì với huyện Nam Đàn.



 

Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã trao tặng quà lưu niệm; đoàn công tác Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, quận Ba Đình, quận Tây Hồ, huyện Ba Vì cũng đã trao tặng 5.000.000 đồng phát triển tủ sách thư viện cho xã Nam Thanh./.

Thuý Tình

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0HUEESpRep5GPFrGfVsUBFspUNay7z424KBLvrHeHuHYgZw82RFRq71FZfwudVbnpl&id=100040758782549&mibextid=qC1gEa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *