Thể thao quần chúng

Gần 1000 VĐV tham gia Giải thi đấu các môn thể thao học sinh huyện Phúc Thọ

Nhằm tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh, thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và Thủ đô, phòng Giáo dục Đào tạo huyện Phúc Thọ phối hợp với Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao tổ chức Giải thi đấu các môn thể thao học sinh huyện Phúc Thọ năm học 2022-2023.

Một số hình ảnh thi đấu môn bóng bàn của các em học sinh. Ảnh: Thanh Thuỷ

Giải thi đấu diễn ra từ ngày 14/2/2023 đến 5/3/2023 với sự tham gia của gần 1000 VĐV đến từ 23 trường tiểu học, 22 trường THCS trên địa bàn huyện; thi đấu ở 07 môn: điền kinh, đá cầu, bóng bàn, cầu lông, cờ vua, cờ tướng và bóng đá.

Giải đấu được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thúc đẩy mạnh phong trào luyện tập và tham gia thi đấu các môn thể thao để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Qua đây cũng phát hiện năng khiếu và những tài năng thể thao của học sinh từ đó có kế hoạch thành lập, bồi dưỡng các đội tuyển tham gia thi đấu các môn thể thao học sinh Thành phố và toàn quốc.

PT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *