Văn hóa cơ sở

Huyện Thường Tín tổ chức thành công giải  Dân vũ năm 2023

Giải Dân vũ huyện Thường Tín năm 2023 thu hút sự tham gia của 18 đội thi đến từ 18 xã, thị trấn trên địa bàn huyện với gần 300 cán bộ, hội viên phụ nữ. Các đội lựa chọn tham gia các nội dung thi: Nhảy Chachacha, Zumba và Bebop.

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng (40 – 2023), ngày 02/03/2023, Hội Liên hiệp phụ nữ  (LHPN) phối hợp với Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Thường Tín tổ chức giải Dân vũ năm 2023.

Trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự 

Ảnh: Xuân Tiến

Giải Dân vũ huyện Thường Tín năm 2023 thu hút sự tham gia của 18 đội thi đến từ 18 xã, thị trấn trên địa bàn huyện với gần 300 cán bộ, hội viên phụ nữ. Các đội lựa chọn tham gia các nội dung thi: Nhảy Cha cha cha, Zumba và Bebop. Các tiết mục dân vũ được thể hiện trên nền nhạc sôi động, hấp dẫn.

Một tiết mục tham dự giải

Ảnh: Xuân Tiến

Với sự chuẩn bị công phu, tinh thần thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, các đội thi đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc, vũ điệu sôi động, uyển chuyển, kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và động tác.

Trao giải  Nhất cho nội dung nhảy Bebop

Ảnh: Diệu Hương

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải cho các đội xuất sắc ở các nội dung.

Nội dung nhảy Cha cha cha, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi của Hội LHPN xã Chương Dương; giải Nhì cho đội thi của Hội LHPN xã Thống Nhất; giải Ba cho đội thi của Hội LHPN xã Quất Động và giải Khuyến khích cho đội thi của Hội LHPN xã Văn Bình.

Nội dung nhảy Zum ba, Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất cho đội thi của Hội LHPN xã Nhị Khê; giải Nhì cho đội thi của Hội LHPN xã Dũng Tiến; giải Ba cho đội thi của Hội LHPN xã Hồng Vân và giải Khuyến khích cho đội thi của Hội LHPN xã Chương Dương.

Nội dung nhảy Bebop, Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất cho đội thi của Hội LHPN xã Văn Tự; giải Nhì cho đội thi của Hội LHPN xã Nhị Khê; giải Ba cho đội thi của Hội LHPN xã Văn Bình.

Giải Dân vũ huyện Thường Tín năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho phụ nữ  trên địa bàn.

Đức An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *