Thể thao quần chúng

Huyện Thường Tín tổ chức thành công giải quần vợt  kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam  

Giải đấu đã thành công tốt đẹp, là sân chơi lành mạnh để các vận động viên quần vợt có dịp cọ sát, tranh tài, giao lưu học hỏi kinh nghiệm. Qua đó, có tác dụng động viên, cổ vũ, khích lệ phong trào luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe nói chung, môn quần vợt nói riêng.

Hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 -27/3/2023), vừa qua, Huyện  đoàn Thường Tín phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao và Câu lạc bộ quần vợt huyện đã tổ chức thành công Giải quần vợt năm 2023.

Các vận động viên cống hiến cho khán giả nhiều đường bóng đẹp

Tham dự Giải có hơn 50 vận động viên, thi đấu ở 4 nội dung: Trên 50 tuổi, phong trào A, phong trào B và nâng cao.

Với tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận tranh tài hấp dẫn với những đường bóng đẹp mắt.

Trao giải cho các vận động viên

Ảnh: Xuân Tiến

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 04 giải Nhất, 04 giải Nhì, 03 giải Ba ở các nội dung thi đấu.

Giải đấu đã thành công tốt đẹp, là sân chơi lành mạnh để các vận động viên quần vợt có dịp cọ sát, tranh tài, giao lưu học hỏi kinh nghiệm. Qua đó, có tác dụng nhằm động viên, cổ vũ, khích lệ phong trào luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe nói chung, môn quần vợt nói riêng.

Đức An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *