Thể Thao

Khép lại một giải đấu thành công, giàu cảm xúc

Chiều 26/3, sau 5 trận chung kết các nội dung, Giải cầu lông quốc tế Ciputra Hanoi – Yonex Sunrise 2023 đã thành công tốt đẹp. Tay vợt nữ số 1 của Việt Nam Nguyễn Thùy Linh đã bước lên ngôi cao nhất ở nội dung đơn nữ. Trong khi đó, Lê Đức Phát kết thúc hành trình đáng nhớ của mình ở vị trí Á quân nội dung đơn nam.

Trong chiều Hà Nội chuyển mưa lạnh, hàng ngàn khán giả đã đến xem và cổ vũ cho 2 tay vợt Việt Nam Nguyễn Thùy Linh,  Lê Đức Phát và các vận động viên.

Không phụ lòng khán giả, các vận động viên đã cống hiến những trận cầu hấp dẫn, giàu cảm xúc.

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày thi đấu cuối cùng Giải cầu lông quốc tế Ciputra Hanoi – Yonex Sunrise 2023.

Trong chiều Hà Nội chuyển mưa lạnh, hàng ngàn khán giả đã đến xem và cổ vũ cho 2 tay vợt Việt Nam Nguyễn Thùy Linh và Lê Đức Phát và các vận động viện. Nhà thi đấu quận Tây Hồ không còn một chỗ trống.

 

Nguyễn Thùy Linh – tay vợt nữ số 1 xinh đẹp của  Việt Nam, cũng là hạt giống số 2 của giải đã có một ngày thi đấu xuất sắc, vượt qua tay vợt người Nhật Bản Asuka Takahashi  để lên ngôi vô địch..

 

Cô gái xinh năm 1997 quê Phú Thọ cũng không quên cảm ơn người hâm mộ đã dành nhiều  tình cảm cho mình.

 

Sau khi giành chiến thắng, Nguyễn Thùy Linh giương cao lá cờ Tổ quốc chia vui cùng người hâm mộ.

 

Trước đó, ở nội dung đơn nam, Lê Đức Phát dù không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình tại giải khi về vị trí Á quân, nhưng đây cũng là một giải đầu thành công đối với cá nhân anh và được khán giả nhà cổ vũ nhiệt tình.

Hai tay vợt người Hàn Quốc Lee Yu Lim và Shin Seung Chan thi đấu máu lửa, giàu cảm xúc  cũng được khán giả Việt Nam cổ vũ hết mình để sau đó lên ngôi vô địch nội dung đôi nữ.

Hà Phương

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *