Văn hóa cơ sở

Đặc sắc Liên hoan “Hát Dân ca và Nhạc cổ truyền huyện Phúc Thọ năm 2023”

Ngày 23/4, tại đền Hát Môn, Trung tâm Văn hoá – Thông tin và Thể thao huyện Phúc Thọ đã tổ chức Liên hoan “Hát Dân ca và Nhạc cổ truyền huyện Phúc Thọ năm 2023”.

Hình ảnh một số các tiết mục tham gia Liên hoan

Liên hoan thu hút sự tham gia của 21 đơn vị xã, thị trấn trong toàn huyện. Mỗi đơn vị xã, thị trấn biểu diễn 1 chương trình với 3 tiết mục, gồm các làn điệu cổ truyền như: dân ca, hát chèo, hát văn, hát ống, hát trống quân,… với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương trên chặng đường đổi mới, khơi dậy niềm tự hào dân tộc.

Với sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, đạo cụ, trang phục biểu diễn và sự đầu tư, dàn dựng công phu, các đơn vị đã mang đến Liên hoan chương trình biểu diễn đặc sắc, ấn tượng, tạo không khí vui tươi, hào hứng cho khán giả và du khách thập phương.

BTC trao giải cho các đội thi

Kết thúc Liên hoan, BTC đã trao các giải A1, A2, B và C cho các đội tham dự Liên hoan, trong đó 02 giải A1 đã thuộc về đơn vị xã Ngọc Tảo và xã Trạch Mỹ Lộc. Đây là hoạt động đặc sắc chào mừng Lễ hội truyền thống đền Hát Môn và kỷ niệm 1983 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

PT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *