Nghệ thuật

Nhà hát Múa rối Thăng Long biểu diễn phục vụ Nhân dân dịp kỷ niệm 15 năm thực hiện mở rộng địa giới hành chính Thủ đô

Nhà hát Múa rối Thăng Long đã đem nhiều tiết mục rối cạn hấp dẫn đến với khán giả một số quận, huyện của Hà Nội trong chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng 15 năm thực hiện mở rộng địa giới chính chính Thủ đô (1/8/2008 – 1/8/2023).

Theo đó, trong tháng 7/2023, Nhà hát Múa rối Thăng Long đã có 3 đêm diễn tại Trung tâm huyện Hoài Đức (tối 23/7); Trung tâm huyện Thường Tín (tối 28/7) và Trung tâm huyện quận Hà Đông (30/7).

Chương trình được dàn dựng công phu với 13 tiết mục ca, múa nhạc và rối cạn đặc sắc, hấp dẫn. Trong đó có nhiều ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước như: Bác vẫn cùng chúng cháu hành quân; Tổ quốc gọi tên mình; Thênh thang đường mới. Đặc biệt các tiết mục rối cạn như: Vũ điệu La tinh; Hồ thiên nga… được các nghệ sĩ của Nhà hát Múa rối Thăng Long biểu diễn rất được Nhân dân các địa phương yêu thích.

Dưới đây là những hình ảnh trong các đêm biểu diễn của Nhà hát tại 3 địa phương trong dịp kỷ niệm 15 năm thực hiện mở rộng địa giới hành chính Thủ đô.

   

Chương trình nghệ thuật đã góp phần nâng cao đời sống tinh thần của Nhân dân, tạo điều kiện tuyên truyền, cổ vũ, khích lệ, động viên các tầng lớp Nhân dân hăng hái thi đua học tập, lao động, sản xuất, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung ngày càng phát triển.

Diệu Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *