Thể Thao

8 dội bóng sẽ tranh tài vòng Tứ kết giải Bóng đá tranh cúp Hai Bà Trưng huyện Mê Linh lần thứ II, năm 2023

Trong 2 ngày 28 và 29/10/2023, tại sân bóng đá Thị trấn Chi Đông và sân bóng đá xã Liên Mạc sẽ diễn ra các trận đấu của vòng Tứ kết giải Bóng đá tranh cúp Hai Bà Trưng huyện Mê Linh lần thứ II, năm 2023.

Tham dự giải năm nay có 21 đội bóng, chia làm 7 bảng – Ảnh: Cổng TTĐT Mê Linh

Tham dự giải năm nay có 21 đội bóng, chia làm 7 bảng và các đội thi đấu vòng tròn tính điểm. Sau lượt trận thứ 3, Ban tổ chức đã lựa chọn được 8 đội bóng xuất sắc sẽ tham gia tranh tài tại vòng Tứ kết gồm: Bảng A là thị trấn Chi Đông; Bảng B là xã Tráng Việt; Bảng C là xã Mê Linh; Bảng D là xã Kim Hoa; Bảng E là thị trấn Quang Minh; Bảng F là xã Thanh Lâm và đội bóng xã Tiền Phong (đội Nhì vòng bảng có thành tích tốt nhất); Bảng G là xã Tiến Thắng.

Niềm vui của các cầu thủ đội bóng xã Kim Hoa khi giành được vé vào Tứ kết – Ảnh: Cổng TTĐT Mê Linh

Tại vòng tứ kết, 8 đội bóng sẽ thi đấu loại trực tiếp để giành suất đi tiếp vào vòng Bán kết. Theo đó, 4 trận đấu của vòng Tứ kết sẽ diễn ra trên sân bóng đá của Thị trấn Chi Đông và xã Liên Mạc vào 2 ngày 28 và 29/10/2023.

Theo Ban tổ chức, trước vòng Tứ kết, với 13 bàn thắng được ghi, cầu thủ Ngô Dương Mạnh của đội bóng Thị trấn Quang Minh đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải đấu năm nay.

Phạm Thuỳ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *