Thể Thao

Bế mạc môn bóng đá Giải thi đấu các môn thể thao học sinh quận Nam Từ Liêm năm 2023

Sáng 1/11, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Nam Từ Liêm phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo quận tổ chức bế mạc và trao giải môn bóng đá trong khuôn khổ Giải thi đấu các môn thể thao học sinh quận Nam Từ Liêm năm 2023.

Diễn ra từ ngày 24/10 đến 1/11/2023, môn bóng đá có gần 500 VĐV đến từ 25 đội bóng khối Tiểu học và 16 đội bóng khối THCS tham gia với 59 trận đấu sôi động, hấp dẫn, thu hút đông đảo cổ động viên, các em học sinh trong quận đến xem và cổ vũ.

Ban Tổ chức đã trao Huy chương cho các tập thể và cá nhân có thành tích cao tại giải đấu. Trong đó, giải cá nhân Vua phá lưới trao cho em Vũ Hoàng Đức (Tiểu học Marie Curie) và em Nguyễn Thế Gia Minh (THCS Vinschool Smart city); giải Cầu thủ xuất sắc thuộc về em Nguyễn Nhật Nam (Tiểu học Marie Curie) và em Nguyễn Anh Minh (THCS Lý Nam Đế).

Ở giải tập thể, Tiểu học Marie Curie và THCS Lý Nam Đế giành ngôi Vô địch; giải Nhì – Tiểu học Vinschool Greenbay và THCS Vinschool Smart city; giải Ba – Tiểu học Phương Canh, Tiểu học Vinschool Gardenia cùng THCS Đoàn Thị Điểm và THCS Mễ Trì.

Văn Lâm

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *