Điện ảnh

Phê duyệt 02 phim quảng bá hình ảnh thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế năm 2017

  Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Ngô Văn Quý vừa ký ban hành quyết định phê duyệt 02 phim quảng cáo 30 giây về tuyên truyền quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế năm 2017. Theo đó, 02 phim quảng cáo được phê duyệt có tiêu đề là: […]

 

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Ngô Văn Quý vừa ký ban hành quyết định phê duyệt 02 phim quảng cáo 30 giây về tuyên truyền quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế năm 2017. Theo đó, 02 phim quảng cáo được phê duyệt có tiêu đề là: “Giới thiệu Hà Nội – Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội – Cái nôi di sản”.

Hình ảnh đặc sắc về Hà Nội…                    Ảnh Phan Tài Bảo

 

 … và người Hà Nội sẽ được quảng bá trên kênh CNN

 

UBND TP. Hà Nội giao Giám đốc Sở Du lịch chủ trì, phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Ngoại vụ, Sở Văn hóa và Thể thao, các đơn vị liên quan và Mạng tin tức truyền hình cáp CNN thực hiện, tổ chức phát sóng 2 phim quảng cáo 30 giây về tuyên truyền, quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế năm 2017.

Trước đó, ngày  22/12, UBND thành phố Hà Nội đã chính thức ký hợp tác tuyên truyền quảng bá về thành phố Hà Nội với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN trong hai năm 2017-2018.

Theo chương trình hợp tác, mạng tin tức truyền hình cáp CNN sẽ hợp tác với thành phố Hà Nội sản xuất 3 phim quảng cáo 30s cùng các phim 60s, phóng sự 3-5 phút, chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình; các trang giới thiệu riêng về Hà Nội như “Hà Nội-Trái tim Việt Nam”, “Hà Nội-Cái nôi của di sản”, “Hà Nội của tôi”, “Hà Nội góc nhìn” trên trang CNN.com và bài viết trên mạng xã hội Facebook, Twitter cùng các banner quảng cáo.

Cụ thể, trong năm 2017, sẽ tập trung giới thiệu về Hà Nội và Hà Nội – Cái nôi di sản; năm 2018 là Hà Nội – Lịch sử, văn hóa, con người với các phim quảng cáo trên truyền hình và banner quảng cáo kỹ thuật số. Trong hai năm đều có phần khảo sát đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

Khu vực phát sóng gồm khu vực châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á. Chương trình thực hiện trên nguyên tắc bảo đảm thiết thực, hiệu quả, bình đẳng, phù hợp với luật pháp Việt Nam, luật pháp quốc tế và phạm vi thẩm quyền của mỗi bên.

UBND Thành phố sẽ chủ trì, phối hợp với CNN tổ chức báo cáo đánh giá về kết quả hợp tác định kỳ sau mỗi đợt truyền thông quảng bá (dự kiến gồm 6 đợt) và đột xuất theo yêu cầu trong quá trình thực hiện hợp tác; Tổ chức nghiệm thu sau mỗi sản phẩm nội dung tuyên truyền quảng bá hoàn thành phát sóng trên cơ sở thực hiện đúng nội dung được phê duyệt và đủ thời gian phát sóng xác định tại Hợp đồng.

Bản quyền các chương trình do CNN hợp tác sản xuất, phát sóng được bàn giao cho thành phố Hà Nội sở hữu bản quyền, dùng trong các hoạt động quảng bá của UBND thành phố.

Phương Uyên (T/hợp)

 

 

 

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *