Văn hóa cơ sở

Liên hoan ca múa nhạc “Vang mãi khúc quân hành” của huyện Đông Anh thành công tốt đẹp

Các đơn vị đã mang đến Liên hoan những tiết mục đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi truyền thống cách mạng…

Liên hoan ca múa nhạc “Vang mãi khúc quân hành” năm 2024 của huyện Đông Anh đã thành công với sự tham gia của 24/24 xã, thị trấn trong huyện. Liên hoan do UBND huyện Đông Anh tổ chức.

Ban tổ chức đã tổ chức Liên hoan tại 2 cụm ở 2 địa điểm, mỗi địa điểm gồm 12 đơn vị tham gia. Liên hoan có sự góp mặt của hàng trăm diễn viên không chuyên là các cán bộ, viên chức, lực lượng vũ trang, cựu chiến binh, học sinh, sinh viên, đoàn viên và Nhân dân đang sinh hoạt, lao động, học tập, công tác trên địa  bàn các xã, thị trấn trong huyện.

Các đơn vị đã mang đến Liên hoan những tiết mục đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi truyền thống cách mạng, ca ngợi quân đội, Ca ngợi Thủ đô Hà Nội, huyện Đông Anh…. Các tiết mục được các đơn vị đầu tư công phu, nhiều tiết mục rất chuyên nghiệp, bài bản, rất hấp dẫn. Qua đó đã thể hiện tài năng, tâm huyết của các diễn viên nghiệp dư với phong trào văn nghệ của đại phương.

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải Đặc biệt cho đơn vị xã Xuân Nộn, Vĩnh Ngọc; giải Nhất cho các đơn vị: Xã Uy Nỗ, Mai Lâm, Cổ Loa, Hải Bối, Vân Nội, Kim Nỗ; giải Nhì đơn vị xã Nam Hồng, Đông Hội, Dục Tú, Liên Hà, Đại Mạch, Kim Chung; trao 10 giải Ba cho các đơn vị khác.

Liên hoan ca múa nhạc “Vang mãi khúc quân hành” là một trong những hoạt động văn hóa nghệ thuật của huyện Đông Anh nhằm Chào mừng kỷ niệm 70 Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 -07/5/2024). Qua đó tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong Nhân dân về công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và xây dựng đất nước của dân tộc ta; tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp Nhân dân

Quang Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *