Văn hóa cơ sở

Sôi nổi Liên hoan Tiếng hát Cựu thanh niên xung phong huyện Thạch Thất năm 2024

Ngày 4/5, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Thạch Thất phối hợp với Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) huyện tổ chức Liên hoan Tiếng hát Cựu thanh niên xung phong năm 2024.

Một số tiết mục biểu diễn tại Liên hoan

Liên hoan có 13 đơn vị xã, thị trấn tham gia với hơn 300 ca sĩ, diễn viên, nhạc công. Các đơn vị đã thể hiện xuất sắc các tiết mục dự thi gồm những ca khúc đi cùng năm tháng, mang dấu ấn của một thời hào hùng, tô đậm hình tượng TNXP không quản khó khăn, gian khổ trên khắp chiến trường, sẵn sàng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Tuy tuổi đã cao, sức khỏe cũng yếu dần, nhưng những ca sĩ, diễn viên không chuyên Cựu TNXP huyện Thạch Thất vẫn đam mê, nhiệt huyết thể hiện tốt nhất phần dự thi của đơn vị mình.

Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 7 giải Khuyến khích cho các đơn vị. Hội Cựu TNXP xã Đại Đồng đã đạt giải Nhất.

Liên hoan được tổ chức nhằm tri ân công lao to lớn của lực lượng Cựu TNXP trong thời kỳ kháng chiến, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ. Đây cũng là dịp để phát triển sâu rộng phong trào văn hóa, nghệ thuật trong lực lượng Cựu TNXP nói riêng, trên địa bàn huyện Thạch Thất nói chung./.

Mai Phương

Ảnh: Cổng TTĐT huyện Thạch Thất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *