Tin ngành

Trường Phổ thông Năng khiếu TDTT Hà Nội bế giảng năm học 2023-2024

Sáng 22/5, Trường Phổ thông Năng khiếu TDTT Hà Nội long trọng tổ chức Lễ bế giảng năm học 2023-2024. Tới dự và chia vui với thầy giáo, cô giáo và học sinh nhà  trường có Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Trần Thị Vân Anh; cũng lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội. Đông đảo các thầy giáo, cô giáo và gần 1700 em học sinh 3 cấp học có mặt đông đủ.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Trần Thị Vân Anh tặng hoa chúc mừng Lễ bế giảng của nhà trường.

Tại buổi lễ, thầy Nguyễn Phúc Anh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu: Năm học 2023 – 2024 đã kết thúc, tháng 5 lại đến với mỗi chúng ta – tháng của mùa thu hoạch, mùa gặt hái những thành công, mùa bội thu những thành tích trong học tập và các kỳ thi. Trong không khí cả nước long trọng kỷ niệm 134 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, thầy và trò chúng ta long trọng tổ chức Lễ bế giảng và tuyên dương khen thưởng năm học 2023 – 2024.

Thầy Nguyễn Phúc Anh – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu.

Thầy hiệu trưởng cho biết, năm học qua, trường Phổ thông năng khiếu TDTT Hà Nội tiếp tục đổi phương pháp giảng dạy và học tập phù hợp với chương trình. Nhà trường cũng đã xây dựng thành công các chuyên đề học tập, phong trào thi đua như văn hóa, văn nghệ, các cuộc thi viết của học sinh, giáo viên và nhiều hoạt động ngoại khóa khác.

Em Lê Ngọc Tường Vi, học sinh lớp 12C phát biểu tri ân các thầy giáo, cô giáo.

Thay mặt Ban Giám hiệu, thầy hiệu trưởng cũng dành những lời biểu dương cho những kết quả, sự nỗ lực trong lao động, giảng dạy của các thầy giáo, cô giáo và đặc biệt là các em học sinh đồng thời cũng là các vận động viên đã không chỉ hoàn thành tốt việc học tập mà còn nỗ lực luyện tập, thi đấu thể thao, giành được nhiều thành tích, mang vinh quang về cho thể thao Thủ đô và đất nước.

Cuối cùng, thầy cũng không quên dành những lời dặn dò chân tình với các em học sinh lớp 12, thầy nói: Kiến thức và những bài học về cuộc sống mà các em học được từ mái trường này sẽ là hành trang để các em vững bước vào một chặng đường mới mà ở đó các em sẽ trưởng thành hơn, chín chắn hơn…

Mặc dù không còn được dạy các em nữa, nhưng các thầy, cô giáo luôn dõi theo từng bước chân của các em, hy vọng tất cả các em sẽ thành công hơn trên con đường học tập và xây dựng cuộc sống sau này. Mai đây dù đi bất cứ nơi đâu, các em hãy luôn nhớ về mái trường thân thương này!

Đại diện cho các em học sinh khối lớp 9 và 12, em Lê Ngọc Tường Vi, học sinh lớp 12C phát biểu tri ân bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy giáo, cô giáo, các bậc cha mẹ học sinh đã dành nhiều tình cảm, sự quan tâm và đồng hành cùng các em trong suốt quá trình học tập, rèn luyện; về những kỷ niệm không thể nào quên dưới mái trường thân thương.

 Đông đảo các em học sinh dự lễ bế giàng năm học.

Tại buổi lễ, nhà trường cũng công bố quyết định khen thưởng của Hiệu trưởng nhà trường cho các tập thể lớp và cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua học tập và rèn luyện, gồm: 10 tập thể (1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải Khuyến khích); cấp THCS và THPT (85 em đạt danh hiệu học sinh giỏi, 200 em đạt danh hiệu học sinh tiên tiến); cấp tiểu học (24 em đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, 5 em đạt danh hiệu học sinh tiêu biểu, 19 em đạt danh hiệu học sinh hoàn thành xuất sắc, 25 em đạt danh hiệu hoàn thành vượt trội). Ngoài ra, còn có 5 em đoạt giải thể thao quốc tế và 16 em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân  có thành tích trong phong trào thi đua học tập, rèn luyện
 Các em học sinh khối lớp 9 và 12 tặng quà tri ân nhà trường.
Đồng chí Trần Thị Vân Anh – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chụp ảnh lưu niệm với thầy giáo, cô giáo nhà trường.

Hà Phương

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *