Văn hóa

Trung tâm VHTTTT Đông Anh tổ chức lớp hướng dẫn khiêu vũ

250 học viên là các vũ công của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đông Anh đã tham gia lớp học…

Với mong muốn các hoạt động khiêu vũ được duy trì để trở thành một sân chơi hấp dẫn cho đông đảo Nhân dân trong huyện tham gia, nhằm giao lưu và rèn luyện sức khỏe; ngày 25/5/2024, Trung tâm văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Đông Anh đã tổ chức lớp hướng dẫn khiêu vũ huyện Đông Anh năm 2024.

250 học viên là các vũ công của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện  Đông Anh đã tham gia lớp học. Các học viên đã được kiện tướng, huấn luyện viên trọng tài Quốc gia Nguyễn Thị Diệu Thúy và Phạm Mạnh Hiển hướng dẫn 4 bài khiêu vũ gồm: Vũ điệu Chachacha, vũ điệu Rumba, vũ điệu Slow waltz, vũ điệu Tango.

Lớp hướng dẫn khiêu vũ

Trong khuôn khổ lớp học, khán giả đã được thưởng thức một số tiết mục Khiêu vũ đặc sắc, như: Chachacha, Vans, Rumba, do các thành viên các CLB khiêu vũ trên địa bàn huyện biểu diễn.

Nhiều năm qua, huyện Đông Anh đã thường xuyên tổ chức các chương trình giao lưu các CLB  khiêu vũ và Liên hoan khiêu vũ cấp huyện.

Nhiều năm qua, huyện Đông Anh đã thường xuyên tổ chức các Chương trình giao lưu các CLB  khiêu vũ nhân các sự kiện lớn, ngày kỷ niệm của đất nước, thành phố và huyện. Đông Anh cũng đã 4 lần tổ chức thành công Liên hoan khiêu vũ cấp huyện. Ở các xã, thị trấn, các địa phương cũng thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu khiêu vũ. Qua đó nhằm nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu Thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, tầm vóc và thể lực cho Nhân dân trong huyện, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Quang Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *