Gia đình

Huyện Thường Tín tặng quà cho 490 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Phó Chủ tịch UBND huyện Thường Tín kêu gọi các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp và mọi người dân trên địa bàn huyện nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hàng động vì trẻ em năm 2024 bằng những việc làm, hành động cụ thể, thiết thực…

Sáng 28/05/2024, UBND huyện Thường Tín tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”.

Đồng chí Bùi Công Thản, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Thường Tín phát biểu khai mạc buổi lễ

Ảnh: Cổng Thông tin Điện tử huyện Thường Tín

Phát biểu khai mạc Lễ phát động, đồng chí Bùi Công Thản, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Thường Tín cho biết: Nhằm bảo đảm thực hiện tốt hơn quyền trẻ em, năm 2023, với kinh phí đã vận động từ các tổ chức, cá nhân, Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện đã tổ chức các hoạt động thiết thực để chăm lo, hỗ trợ trẻ em như: Tổ chức các hoạt động vui chơi, văn nghệ và tặng quà cho trên 1.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện với tổng kinh phí 500 triệu đồng. Năm 2024, huyện tặng quà cho 490 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt theo Nghị quyết số 25 ngày 8/12/2022 của HĐND Thành phố với tổng kinh phí 245 triệu đồng. Ban vận động quỹ bảo trợ trẻ en trích quỹ tặng quà cho 548 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với kinh phí hơn 164 triệu đồng.

Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 có chủ đề: “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”. Đồng chí Bùi Công Thản, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Thường Tín kêu gọi các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp và mọi người dân trên địa bàn huyện nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hàng động vì trẻ em năm 2024 bằng những việc làm, hành động cụ thể, thiết thực, ý nghĩa dành cho trẻ em. Tất cả vì trẻ em, trẻ em là tương lai của đất nước.

UBND huyện, Hội khuyến học và Hội Chữ thập đỏ tặng quà cho các em thiếu nhi

Ảnh: Cổng Thông tin Điện tử huyện Thường Tín

Tại lễ phát động, UBND huyện Thường Tín tặng quà cho 490 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt với tổng kinh phí 245 triệu đồng. Ban vận động Quỹ bảo trợ trẻ em trích quỹ tặng quà cho 548 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 164,4 triệu đồng. Hội khuyến học và Hội Chữ thập đỏ tặng quà cho 15 em nhỏ vượt khó, đạt nhiều thành tích trong học tập.

Hà Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *