Vui chơi - Giải trí

Xem gì cuối tuần này (29/6)

Bên cạnh những phim tình cảm nhẹ nhàng, các tín đồ phim kinh dị có thể thưởng thức phần tiền truyện của tác phẩm nổi tiếng “Vùng đất câm lặng” đã ra mắt năm 2018.

Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ là một bộ phim tình cảm lãng mạn. Chuyện phim mở màn bằng chuyến du lịch đến Đài Loan của nhà văn người Hồng Kông – Thiên Vũ để tìm kiếm Vịnh Cá Voi. Một người bạn đã tiết lộ cho Thiên Vũ rằng Vịnh Cá Voi có thể dẫn lối lên thiên đường. Khi đang bối rối trong cuộc hành trình nơi xứ người, Thiên Vũ bất ngờ gặp A Tường – anh chàng “dân xã hội” rất lanh lợi, hào sảng đang bị truy đuổi bởi một nhóm xã hội đen. Quyết định cùng nhau tới Vịnh Cá Voi, trên chuyến hành trình phiêu lưu ấy, giữa Thiên Vũ và A Tường dần nảy sinh những cảm xúc đặc biệt. Nhưng A Tường lại đột nhiên biến mất kể từ Lễ hội pháo hoa Kenting, khiến Thiên Vũ phải đi tìm và dần khám phá ra bí mật phía sau cuộc gặp gỡ kỳ diệu giữa hai người.

Mùa hè đẹp nhất thuộc thể loại thanh xuân, tình cảm, chữa lành.Tác phẩm kể lại câu chuyện xoay quanh nhóm bạn sinh viên 5 người gồm: Nghĩa, Tuấn Anh, Minh, Thái, Thảo Nguyên. Mỗi thành viên trong nhóm có hoàn cảnh, cá tính khác nhau nhưng cùng trải qua thời sinh viên tươi đẹp với nhiều kỷ niệm. Thế nhưng, vì những mâu thuẫn, hiểu lầm của tuổi trẻ đã dẫn đến nhiều biến cố. Cuộc hội ngộ nhiều năm sau cùng chuyến đi mơ ước của nhóm bạn thuở nào đã hé lộ nhiều góc khuất thời thanh xuân của họ.

Phim quy tụ dàn diễn viên hai thế hệ gồm: NSND Thanh Nam, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, nghệ sĩ Đức Sơn, Hồng Ánh, Trần Nghĩa, Công Dương, Khánh Vân, Minh Dự… Đây là phim điện ảnh đầu tay của Vũ Khắc Tuận. Trước đó, anh được biết đến với vai trò dựng phim cho những tác phẩm “ăn khách” như  “Tháng năm rực rỡ”, “Bố già”, “Nhà bà Nữ”, “Mai”…


Vùng đất câm lặng: Ngày Một là phần tiền truyện của 2 phần phim Vùng đất câm lặng, lấy thời điểm khi quái vật tấn công thành phố New York. Trung tâm câu chuyện là nhân vật tên Sam (do diễn viên Lupita Nyong’o thủ vai) cố gắng sinh tồn trong một đô thị hỗn loạn. Sam (Lupita Nyong’o) đang dạo phố cùng chú mèo cưng thì thiên thạch bất ngờ rơi xuống. Quái vật ngoài hành tinh kéo đến và bắt đầu tàn sát. Chúng không thấy đường nhưng thính giác cực kỳ nhạy, hễ nơi nào phát ra âm thanh là chúng sẽ tìm đến và hủy diệt mọi thứ. Cả thành phố chìm trong bóng tối và sự náo loạn. Ôm theo chú mèo, Sam cố gắng giữ yên lặng và tìm cách thoát khỏi những sinh vật đáng sợ đó…

Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ, Mùa hè đẹp nhất, Vùng đất câm lặng: Ngày Một khởi chiếu tại các rạp Hà Nội cùng ngày 28/6 và đều không dành cho khán giả dưới 16 tuổi.

V.H

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *