Văn hóa cơ sở

Liên hoan Đồng ca – Hợp xướng và múa tập thể thiếu nhi huyện Phúc Thọ năm 2024

Ngày 27/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Phúc Thọ đã tổ chức Liên hoan Đồng ca, Hợp xướng và Múa tập thể – Thiếu nhi huyện Phúc Thọ năm 2024.

Tại Liên hoan, 16 đơn vị xã, thị trấn đã đem đến Liên hoan 32 tiết mục múa, hát đặc sắc với chủ đề “Tự hào Thành phố em yêu”. Theo Ban tổ chức, các tiết mục đều được chuẩn bị nghiêm túc, dàn dựng công phu với những sắc màu đa dạng, chất lượng nghệ thuật cao.

Các tiết mục tham gia mang nhiều màu sắc đa dạng

Bằng những lời ca, tiếng hát trong sáng, hồn nhiên của lứa tuổi học trò, các em học sinh thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, những thành tựu đạt được trên các lĩnh vực của Thủ đô, đất nước thời kỳ đổi mới. Với tài năng, sự sáng tạo, các em học sinh đã đem đến những tiết mục biểu diễn ấn tượng, mang đậm dấu ấn riêng của mỗi địa phương trên sân khấu.

BTC trao giải cho các đội đạt thành tích cao tại Liên hoan

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 04 giải Nhì, 05 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho các đơn vị tham gia thi, trong đó xã Ngọc Tảo đã xuất sắc giành giải Nhất của Liên hoan.

PT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *