Văn hóa cơ sở

Huyện Thường Tín: 120 diễn viên tham dự Liên hoan tiếng hát Cựu chiến binh huyện năm 2024

Đây là sinh hoạt tinh thần lành mạnh, bổ ích của Nhân dân huyện nói chung, lực lượng Cựu chiến binh huyện nói riêng. Thông qua Liên hoan góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần trong cán bộ, hội viên trên địa bàn…

Chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống Hội Cựu chiến binh  Việt Nam (6/12/1989 – 6/12/2024 ) và Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”, giai đoạn 2019 – 2024, Hội Cựu chiến binh huyện Thường Tín vừa tổ chức thành công Liên hoan tiếng hát Cựu chiến binh huyện năm 2024 với chủ đề “Mãi mãi là bộ đội Cụ Hồ”.

Tặng cờ lưu niệm cho các Đội tham dự Liên hoan

Ảnh: Cổng TTĐT huyện Thường Tín

Tham gia Liên hoan có 12 đơn vị với hơn 120 diễn viên. Đây là các đơn vị đã giành giải tại liên hoan cấp cơ sở. Các đơn vị mang đến Liên hoan 15 tiết mục đặc sắc ở các thể loại: song ca, top ca, múa… có nội dung: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng, truyền thống của Hội Cựu chiến binh Việt Nam trong các cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc và những đóng góp của Cựu chiến binh  trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”… Với sự dàn dựng công phu, sự đầu tư kỹ lưỡng, các tiết mục được Ban giám khảo đánh giá cao đồng thời nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ, khen ngợi của khán giả.

Một số tiết mục tại Liên hoan

Ảnh: Cổng TTĐT huyện Thường Tín

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải A, B, C và Khuyến khích cho các Đội. Trong đó, Đội Cựu chiến binh  đến từ xã Vạn Điểm đã xuất sắc giành giải A với tiết mục hát chèo múa “Thường Tín đất anh hùng”.

Trao Giải A cho Đội CCB xã Vạn Điểm

Liên hoan tiếng hát Cựu chiến binh huyện năm 2024 với chủ đề “Mãi mãi là bộ đội Cụ Hồ” đã thành công tốt đẹp. Đây là sinh hoạt tinh thần lành mạnh, bổ ích của Nhân dân huyện nói chung, lực lượng Cựu chiến binh huyện nói riêng. Thông qua Liên hoan góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần trong cán bộ, hội viên trên địa bàn, giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần đấu tranh anh dũng của quân và dân ta qua các cuộc kháng chiến chống kẻ thù xâm lược, cũng như trong công cuộc xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc.

Khánh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *