Nghệ thuật

Mãn nhãn Chương trình nghệ thuật “Thạch Thất – Hào khí anh hùng”

Tối 11/7, tại Vườn hoa Phùng Khắc Khoan, huyện Thạch Thất tổ chức chương trình nghệ thuật “Thạch Thất – Hào khí anh hùng” chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng huyện (13/7/1954-13/7/2024).

Chương trình nghệ thuật gồm 3 Chương: Chương 1: “Linh thiêng nguồn cội”, với các tiết mục Hào khí Việt Nam, Đất nước lời ru; Chương 2: “Đất mẹ anh hùng”, với các tiết mục Thăm bến Nhà Rồng, Đất nước tình yêu; Chương 3: “Thạch Thất vang mãi ngàn năm”, với các tiết mục Trở về, Thạch Thất quê tôi, Liên khúc Thạch Thất khúc hát tự hào và Một vòng Việt Nam.

Người dân Thạch Thất được thưởng thức “bữa tiệc âm nhạc” đặc sắc . Ảnh: Cổng TTĐT huyện Thạch Thất

Mỗi tiết mục như một câu chuyện kể về Thạch Thất kiên cường vững bước đi lên trong suốt chiều dài lịch sử cho đến ngày hôm nay. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ: Ca sĩ Trọng Tấn, Anh Thơ, Ngọc Ký, Hà My, Thúy Quỳnh, vũ đoàn Emmy và gần 200 em học sinh trường Trung học phổ thông Thạch Thất.

Chương trình nghệ thuật “Thạch Thất – Hào khí anh hùng” không chỉ là dịp để cùng nhau ôn lại quá khứ, tự hào về những trang sử vẻ vang, mà còn là cơ hội để mỗi người dân Thạch Thất cảm nhận sâu sắc hơn về tình yêu quê hương, đất nước, biết ơn sâu sắc đến các bậc tiền nhân, những người đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng và xây dựng quê hương./.

Mai Chi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *