Thể Thao

Giải bóng chuyền hơi nam, nữ huyện Chương Mỹ năm 2024

Ngày 27/7/2024, Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao huyện Chương Mỹ đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi nam, nữ huyện Chương Mỹ năm 2024.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Giải – Ảnh: Cổng TTĐT Chương Mỹ

Diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/7, Giải bóng chuyền hơi nam, nữ huyện Chương Mỹ năm 2024 có sự tham gia của 28 đội bóng chuyền hơi nam, nữ với gần 280 vận động viên đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Với tinh thần thi đấu hết mình, các vận động viên đã có 42 trận đấu sôi nổi, kịch tính và trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người xem.

Hình ảnh tại giải đấu – Ảnh: Cổng TTĐT Chương Mỹ

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì và 4 giải Ba, trong đó: Giải Nhất môn bóng chuyền nam được trao cho xã Nam Phương Tiến; giải Nhì thuộc về đội bóng xã Đông Sơn. Môn bóng chuyền nữ, giải Nhất thuộc về xã Đông Sơn; giải Nhì được trao cho xã Tân Tiến.

Ban tổ chức trao giải cho các đội bóng xuất sắc – Ảnh: Cổng TTĐT Chương Mỹ

Giải bóng chuyền hơi nam, nữ huyện Chương Mỹ năm 2024 là dịp để các đội bóng thi đấu giao lưu, học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn. Đồng thời thông qua Giải đấu để tiếp tục động viên, phát triển phong trào tập luyện TDTT trên địa bàn huyện nói chung, môn bóng chuyền hơi nói riêng và tuyển chọn các cầu thủ xuất sắc vào đội tuyển của huyện tham gia giải cấp thành phố trong năm 2024.

Nguyễn Huế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *