Thể Thao

Thanh Oai tổ chức Giải bóng bàn các Câu lạc bộ năm 2024

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2024) và 70 năm Giải phóng thủ đô (10/10/1954-10/10/2024), ngày 25/8/2024, Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao huyện Thanh Oai đã tổ chức Giải bóng bàn các Câu lạc bộ huyện Thanh Oai năm 2024.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các CLB tham dự giải – Ảnh: Cổng TTĐT Thanh Oai

Tham dự giải đấu năm nay, có hơn 110 vận động viên đến từ 20 đơn vị xã, thị trấn, trường học và các CLB bóng bàn trên địa bàn huyện. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 18 nội dung của 6 nhóm tuổi. Trong đó có 6 nội dung đôi nam, 2 nội dung đôi nam nữ; 6 nội dung đơn nam, 4 nội dung đơn nữ.

Hình ảnh tại giải đấu – Ảnh: Cổng TTĐT Thanh Oai

Trải qua 144 trận của 3 vòng thi, các vận động viên đã mang đến cho người xem nhiều trận đấu sôi động, gay cấn và không kém phần kịch tính.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, Giải bóng bàn các Câu lạc bộ huyện Thanh Oai đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Giải Nhì và Giải Ba cho các vận động viên xuất sắc ở các nhóm tuổi tham gia thi đấu.

Ban tổ chức trao giải cho các VĐV xuất sắc ở các nội dung thi đấu – Ảnh: Cổng TTĐT Thanh Oai

Giải bóng bàn các Các câu lạc bộ huyện Thanh Oai năm 2024 được tổ chức là dịp để các vận động viên có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao năng lực, chiến thuật thi đấu. Thông qua giải đấu để lựa chọn những vận động viên có thành tích tốt để tham gia các giải thi đấu do Thành phố tổ chức. Không chỉ vậy, giải đấu còn góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện môn thể thao bóng bàn trên địa bàn huyện ngày càng phát triển.

L.Hảo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *