Tin ngành

Trường Phổ thông Năng khiếu TDTT  Hà Nội tưng bừng khai giảng năm học mới

Sáng 5/9, hòa chung không khí ngày hội khai giảng năm học mới 2024-2025, đồng đảo thầy, cô giáo và học sinh Trường Phổ thông Năng khiếu TDTT Hà Nội tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024-2025.

Các đại biểu dự lễ khai giảng năm học mới của nhà trường.

Đến dự chung vui với thầy cô nhà trường cùng hơn 1.500 học sinh có các đồng chí: Phạm Thị Nguyên Hạnh – Phó bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội; Lê Thị Hoàng Yến – Phó cục trưởng Cục TDTT (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch); Phạm Xuân Tài – Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cùng nhiều lãnh đạo các cơ quan đơn vị của Thủ đô, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội.

Các đồng chí lãnh đạo Trung ương và Thành phố tặng hoa chúc mừng nhà trường bước vào năm học mới 2024-2025.

Tại buổi khai giảng, cô Lê Thanh Hoa, Phó hiệu trưởng nhà trường xúc động đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Phạm Xuân Tài đánh trống khai giảng năm học mới tại Trường Phổ thông Năng khiếu TDTT Hà Nội.

Thay mặt nhà trường, phát biểu tại buổi lễ, thầy Hiệu trưởng Nguyễn Phúc Anh bày tỏ niềm vui mừng được chào đón 1.536 học sinh của nhà trường, đặc biệt là đối với 419 em học sinh khối lớp 6 và lớp 10 gia nhập vào đại gia đình Trường Phổ thông Năng khiếu TDTT Hà Nội và tin tưởng các em sẽ chăm ngoan và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm học mới.

Thầy Nguyễn Phúc Anh – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ khai giảng năm học mới 2024-2025.

“Những nỗ lực, cố gắng trong công tác dạy và học của thầy trò Trường Phổ thông Năng khiếu TDTT Hà Nội đã góp phần làm rạng danh truyền thống nhà trường. Có được thành công này, Trường Phổ thông năng khiếu TDTT Hà Nội đã nhận được sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, sự đầu tư đồng bộ và hiện đại về cơ sở vật chất, thiết bị dạy học của nhà trường, sự ủng hộ tích cực của phụ huynh cùng với sự đoàn kết, không ngừng nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và sự cố gắng của toàn thể học sinh thân yêu” – thầy Hiệu trưởng Nguyễn Phúc Anh khẳng định.

Các thầy, cô giáo và các em học sinh hân hoan chào đón năm học mới.

Năm học 2023-2024, Trường Phổ thông Năng khiếu TDTT Hà Nội đạt được những kết quả rất đáng khích lệ, tự hào. Trong năm qua, nền nếp, kỷ cương trường học được giữ vững; chất lượng giáo dục các môn văn hóa đã có sự nâng lên. Tỉ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm khá và tốt đạt 100%; tỉ lệ học lực khá và giỏi đạt 35%; tỉ lệ lên lớp đạt 99,93%; tỉ lệ tốt nghiệp THCS và THPT đạt 100%.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy, cô giáo nhà trường.

Đức Hải

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *