Hà Nội đẹp

Quận Thanh Xuân: Trên 3.000 cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Các cấp hội phụ nữ trong quận  Thanh Xuân đã tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường; thăm, tặng quà trị cho những gia đình bị tốc mái nhà; giúp đỡ các gia đình bị nước ngập vào trong nhà…

Theo báo cáo nhanh của Ban chỉ huy PCTT&TKCN quận Thanh Xuân, trên địa bàn quận đã bị tốc mái 1 nhà kho công ty Giày Thượng Đình; hư hỏng 5 mái nhà dân; 6 trạm biến áp bị chập điện; 2 cột điện bị gãy, 3 xe ô tô hư hỏng, 1 xe máy bị hỏng; 370 cây xanh bị gãy đổ, nhiều nhà dân bị ngập nước. Không có thiệt hại về người.

Cơn bão số 3 vừa đi qua, các cấp Hội Phụ nữ quận Thanh Xuân đã nhanh chóng triển khai các phần việc khắc phục hậu quả của cơn bão. Trên 3.000 cán bộ, hội viên phụ nữ đã tích cực tham gia.

Các cấp hội phụ nữ trong quận  Thanh Xuân đã tổ chức ra quân thu gom, dọn dẹp các cành cây bị gãy, tổng vệ sinh trong các đường, ngõ, trước cửa nhà của các hội viên; thăm, tặng quà trị cho những gia đình bị tốc mái nhà; giúp đỡ 70 gia đình bị nước ngập vào trong nhà v.v.

Trước và trong cơn bão, thực hiện chỉ đạo của Thành ủy, UBND Thành phố, Quận Thanh Xuân, Hội LHPN quận Thanh Xuân đã triển khai các văn bản chỉ đạo về công tác phòng, chống cơn bão số 3. Trong đó yêu cầu Hội Phụ nữ cơ sở nắm bắt tình hình tư tưởng của cán bộ, hội viên phụ nữ và Nhân dân trên địa bàn; thông tin tuyên truyền về tính chất nguy hiểm của cơn bão số 3; tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên phụ nữ và Nhân dân chủ động chuẩn bị thức ăn, nước uống và hạn chế ra đường khi không cần thiết; tuyên truyền về những việc cần làm sau bão ….

Thanh Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *