Thể Thao

Khai mạc Giải thi đấu các môn thể thao người cao tuổi thành phố Hà Nội năm 2024

Sáng 11/10, tại nhà thi đấu Hà Nội (số 12 Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội) diễn ra Lễ khai mạc giải thi đấu các môn thể thao người cao tuổi thành phố Hà Nội năm 2024.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Phạm Xuân Tài dự và phát biểu tại Lễ khai mạc.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Phạm Xuân Tài  phát biểu tại Lễ khai mạc.

Giải đấu tổ chức chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam, Ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10.

Đây là giải đấu thường niên do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Hội sức khỏe ngoài trời người trung cao tuổi Thành phố tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu, tạo sân chơi lành mạnh cho người cao tuổi, góp phần tăng cường sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống, kéo dài tuổi thọ nhân dân.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm tặng các đơn vị tham gia giải.

Tham gia giải năm nay có hơn 1.000 vận động viên thuộc 30 đơn vị quận, huyện, thị xã tranh tài ở 4 môn, gồm: Thể dục dưỡng sinh, bóng bàn, cờ tướng, bóng chuyền hơi.

Màn đồng diễn thể dục tại Lễ khai mạc giải.

Phát biểu khai mạc giải, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Phạm Xuân Tài nhấn mạnh: Giải đấu không chỉ tạo sân chơi thể thao lành mạnh, bổ ích, tăng cường sức khỏe, mà còn góp phần xây dựng, tạo lập các mối quan hệ đoàn kết, giao lưu học hỏi cho người cao tuổi, thúc đẩy xây dựng cuộc sống của người cao tuổi theo phương châm “ Sống vui, sống khỏe, sống có ích”.

“ Hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam với chủ đề “Chung tay bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi”, Ban Tổ chức giải mong muốn gửi thông điệp tới mọi người dân, đặc biệt là những người cao tuổi hãy chọn cho mình một môn thể thao và mỗi ngày dành 30 phút tập luyện thể thao giống như liều thuốc bổ tự nhiên cho tình thần và sức khỏe” – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội nói.

Sau Lễ khai mạc, các vận động viên tranh tài môn thể dục dưỡng sinh.

Sau Lễ khai mạc, các vận động viên tham gia thi đấu môn thể dục dưỡng sinh trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả có mặt tại nhà thi đấu.

Giải diễn ra từ nay đến hết 13/10/2024.

Hà Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *