Sự kiện

Coca-Cola tài trợ cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam

Theo nội dung ký kết, trong năm 2018-2019, Coca-Cola Việt Nam sẽ chính thức trở thành đối tác của VFF để đồng hành và hỗ trợ các đội tuyển quốc gia hướng tới những đỉnh cao mới,

Chiều 11-4, tại Hà Nội, LĐBĐVN và Công ty Coca-Cola Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác phát triển bóng đá Việt Nam. Tham dự sự kiện có sự góp mặt của ông Daniel Kritenbrink – Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Theo nội dung ký kết, trong năm 2018-2019, Coca-Cola Việt Nam sẽ chính thức trở thành đối tác của VFF để đồng hành và hỗ trợ các đội tuyển quốc gia hướng tới những đỉnh cao mới, cụ thể là chinh phục giấc mơ về Giải vô địch bóng đá thế giới trong tương lai gần nhất.

Theo thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2018-2019, Coca-Cola Việt Nam sẽ tài trợ kinh phí cho các hoạt động của LĐBĐVN nhằm phát triển tiềm lực của các đội tuyển bóng đá, bao gồm thi đấu tại ASIAD 2018 (đội tuyển U23 quốc gia), tham dự Giải vô địch Đông Nam Á 2018, chuẩn bị cho các giải đấu của khu vực và châu lục dành cho các đội tuyển trẻ U16, U19 nam, nữ; tham dự vòng chung kết ASIAN Cup 2019 (đội tuyển nam quốc gia); cạnh tranh vé dự FIFA World Cup nữ 2019 (đội tuyển bóng đá nữ quốc gia)… Thỏa thuận này sẽ mở ra con đường hợp tác, chung tay của các bên, bằng những chiến lược cụ thể, nhằm đưa bóng đá Việt ra biển lớn, vươn mình đến một tầm cao mới.

Phát biểu về buổi lễ ký kết, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký LĐBĐVN cho biết: “Những thành tích mới đây của các đội tuyển đã mang đến một làn gió mới, làm nức lòng người hâm mộ, nâng cao tinh thần dân tộc nói chung và tinh thần bóng đá Việt nói riêng. Trong tương lai gần, LĐBĐVN sẽ tiếp tục tập trung với định hướng hiện thực hoá nhiều mục tiêu lớn lao hơn, trong đó Giải vô địch bóng đá thế giới cũng là mục tiêu trọng điểm. Với sự đồng hành, ủng hộ thiết thực của Coca-Cola cho nền bóng đá Việt, chúng tôi có thêm niềm tin và tiềm lực để đưa các đội tuyển chinh phục những đỉnh cao mới”.

PCT thường trực Trần Quốc Tuấn trao tặng áo có chữ ký đội tuyển cho Công ty Coca-Cola

Ông Hiroshi Kanazawa – Tổng Giám đốc Coca-Cola khu vực Đông Dương cho biết: “Cùng chia sẻ niềm tự hào với người dân Việt, và niềm tin về giấc mơ vàng hướng tới Giải vô địch bóng đá thế giới, lễ ký kết hợp tác với VFF chính là bước đi quan trọng của Coca-Cola Việt Nam trên con đường hỗ trợ, đồng hành cùng các đội tuyển trong thời gian tới. Qua những hành động thiết thực, chúng tôi đặt mục tiêu, tham vọng lớn là góp phần vào những kỳ tích tương lai của nền bóng đá Việt. Song song đó, thông qua món quà độc đáo trong mùa Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 – chính là bộ sưu tập phiên bản đặc biệt mà tâm điểm là mẫu lon Việt Nam Vô Địch – chúng tôi mong muốn người dân cả nước sẽ cùng chia sẻ niềm tin, sự ủng hộ lớn của các bạn chính là ngọn lửa sức mạnh cho các đội tuyển của Việt Nam chinh phục giấc mơ vàng”.

P.V

Theo Thể thao ngày nay

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *