Thể thao quần chúng

Chung kết thi đấu các môn thể thao học sinh quận Nam Từ Liêm năm học 2018 – 2019

Kết quả môn Taekwondo, ở khối Tiểu học, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, giải Nhì toàn đoàn cho Trường tiểu học Mễ Trì, 2 giải Ba cho Trường tiểu học Nam Từ Liêm và Tây Mỗ.

Vừa qua, tại trường THCS – THPT Trần Quốc Tuấn, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Nam Từ Liêm phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Khai mạc Chung kết thi đấu các môn thể thao học sinh quận Nam Từ Liêm năm học 2018 – 2019.

Giải thi đấu các môn thể thao học sinh năm học 2018 -2019 có sự tham gia của gần 2.000 vận động viên đến từ 19 trường tiểu học và 17 trường THCS trên địa bàn quận, thi đấu ở 10 môn: Cờ vua, Cờ tướng, Điền kinh, Taekwondo, Cầu lông, Bóng đá mini, Karate, Đá cầu, Bóng rổ, Bơi. Giải đấu được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em nhằm nâng cao thể chất, rèn luyện sức khỏe và phát triển toàn diện.

Bên cạnh đó, giải thi đấu các môn thể thao học sinh còn phát hiện những hạt nhân tiêu biểu cho phong trào thể thao của quận và chọn lựa những vận động viên xuất sắc để thi đấu các môn thể thao học sinh cấp thành phố, quốc gia.

Tại buổi khai mạc, đồng chí Trần Thanh Long – Phó Chủ tịch UBND quận đã tặng quà cho em Bùi Linh Nhi – Trường Tiểu học Mỹ Đình 2 đã vượt qua khó khăn, cố gắng vượt bậc và giành giải cao tại giải Taekwondo học sinh hè Thành phố.

Trong ngày khai mạc, gần 200 vận động viên đã thi đấu môn Taekwondo ở cả nam và nữ; khối tiểu học thi đấu với 10 hạng cân, 6 nội dung quyền; khối THCS thi đấu với 18 hạng cân, 6 nội dung quyền.

Kết quả môn Taekwondo, ở khối Tiểu học, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, giải Nhì toàn đoàn cho Trường tiểu học Mễ Trì, 2 giải Ba cho Trường tiểu học Nam Từ Liêm và Tây Mỗ. Khối THCS, trường THCS Mễ Trì đoạt giải Nhất toàn đoàn, trường THCS Tây Mỗ đoạt giải Nhì; 2 giải Ba thuộc về trường THCS Phương Canh và Xuân Phương.

Các môn thể thao còn lại sẽ tiếp tục thi đấu trong cuối tháng 10 và tháng 11/2018.

Bùi Hảo

 

Theo Trung tâm Thông tin Triển lãm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *