Chưa được phân loại

Thường Tín giành 11 huy chương Giải bóng bàn học sinh thành phố Hà Nội năm học 2020 -2021

Là một trong những nội dung của giải thể thao học sinh năm học 2020 -2021, Giải bóng bàn học sinh Tiểu học – Trung học cơ sở thành phố Hà Nội đã thu hút nhiều đội tham gia và thành công tốt đẹp. Đoàn thể thao huyện Thường Tín đã lựa chọn đội tuyển gồm 17 vận động viên tham gia thi đấu.

Đội tuyển bóng bàn học sinh huyện Thường Tín tham dự Giải. (Ảnh: Diệu Hương)

Với tinh thần thi đấu sôi nổi, hết mình, các vận động viên của huyện Thường Tín đã giành 11 huy chương các loại trong đó có 06 Huy chương Vàng, 02 Huy chương Bạc và 03 Huy chương Đồng ở các nội dung: Đồng đội nữ Tiểu học, đôi nam Tiểu học, đôi nữ Tiểu học, đôi nam nữ 12 – 13 tuổi, đôi nữ 12 – 13 tuổi, đôi nam nữ 14 – 15 tuổi.

Một trận đấu tại Giải. (Ảnh: Diệu Hương)

Với những thành tích đáng khích lệ, Đội tuyển bóng bàn huyện Thường Tín được Ban Tổ chức đánh giá cao về chuyên môn tại Giải bóng bàn học sinh Tiểu học – Trung học thành phố Hà Nội năm học 2020 – 2021. Qua đó, có tác dụng thúc đẩy tinh thần luyện tập thể dục thể thao nói chung, luyện tập môn bóng bàn nói riêng trong lứa tuổi học sinh trên địa bàn, giúp các em nâng cao sức khỏe, phục vụ học tập, góp phần đẩy lùi các tệ nạn xã hội.

Bình An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *