Thế thao thành tích cao

Xạ thủ Hà Nội Bùi Thúy Thu Thủy phá kỷ lục ở giải vô địch Bắn súng trẻ quốc gia năm 2021

Tại giải vô địch Bắn súng trẻ quốc gia năm 2021 đang diễn ra ở Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội, xạ thủ Hà Nội Bùi Thúy Thu Thủy đã phá kỷ lục nội dụng 25m súng ngắn thể thao nữ.

Diễn ra ngày 14/4, giải vô địch Bắn súng trẻ quốc gia năm 2021 năm nay thua hút các xạ thủ tham gia khá đông, lên tới gần 200 VĐV của 13 địa phương trên cả nước, gồm: Công an nhân dân (CAND), Đắk Lắk, Đồng Nai, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Quân đội, Quảng Nam, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, TP.HCM, Thanh Hoá.

xạ thủ Bùi Thuý Thu Thuỷ (Hà Nội) phá kỷ lục nội dung 25m súng ngắn thể thao nữ.

Sau 5 ngày thi đấu, đã có tới 5 kỷ lục quốc gia trẻ được phá. Đây là những thành tích đáng ghi nhận với các xạ thủ trẻ, đang được xem là các niềm hy vọng của Bắn súng Việt Nam trong tương lai. Trong đó, ở nội dung 25m súng ngắn thể thao nữ, xạ thủ Bùi Thuý Thu Thuỷ (Hà Nội) đã phá kỷ lục với thành tích 576 điểm qua đó giành HCV ở nội dung này.
Tính đến hết ngày 18/4, các tay súng của Hà Nội đã giành được tổng cộng 6 HCV, 6 HCB và 6 HCĐ tạm xếp thứ ba, sau Quân Đội và TP.HCM.
Giải vô địch Bắn súng trẻ quốc gia năm 2021 diễn ra Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội từ 14/4 đến 20/4. Sự kiện năm này được tổ chức nằm trong kế hoạch tìm kiếm những gương mặt trẻ triển vọng, với mục tiêu thay thế các xạ thủ kỳ cựu của Đội tuyển Bắn súng quốc gia, hướng tới SEA Games 31 và xa hơn là các đấu trường quốc tế như Asian Games hay Olympic.

N.A

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *