Thể thao quần chúng

Khánh thành sân chơi thể thao tại xã Phú Túc

Sân chơi có tổng diện tích hơn 300 m2, được lắp đặt các thiết bị như: Cầu trượt, xích đu, máy đi bộ… dành cho cả người lớn và trẻ em; là điểm giao lưu, sinh hoạt văn hóa – thể thao lành mạnh và an toàn của Nhân dân xã Phú Túc.

Sau một thời gian tiến hành khảo sát, lựa chọn địa điểm và thi công, vừa qua sân chơi thể thao cộng đồng tại thôn Lưu Xá, xã Phú Túc, huyện Phú Xuyên đã được hoàn thiện với tổng diện tích hơn 300 m2, được lắp đặt các thiết bị như: Cầu trượt, xích đu, máy đi bộ… dành cho cả người lớn và trẻ em. Tổng trị giá công trình sân chơi thể thao gần 100 triệu đồng.

Cắt băng khánh thành công trình sân chơi thể thao cộng đồng thôn Lưu Xá, xã Phú Túc.

Ảnh: Báo Phụ nữ Thủ đô

Đây là công trình có ý nghĩa góp phần hỗ trợ nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo điều kiện cho việc luyện tập thể dục, nâng cao sức khỏe thể chất, tạo sự gắn kết cộng đồng, là điểm giao lưu, sinh hoạt văn hóa – thể thao lành mạnh và an toàn của Nhân dân xã Phú Túc. Công trình sân chơi thể thao cộng đồng tại xã Phú Túc là công trình chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ thành phố Hà Nội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 của  Báo Phụ nữ Thủ đô, Hội LHPN Hà Nội. Trước đó, năm 2020, Hội LHPN Hà Nội chọn xã Phú Túc làm mô hình điểm, triển khai mô hình “Làng quê an toàn” của “Năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em” trên địa bàn Thủ đô.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lê Kim Anh, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội cho biết: Trong thời gian tới, Hội LHPN Hà Nội sẽ nhân rộng mô hình này ra toàn thành phố. Việc xây dựng mô hình “Làng quê an toàn” và công trình sân chơi cộng đồng ở Phú Túc và các địa phương khác là mong muốn phụ nữ và trẻ em cũng như người dân được sống trong một cộng đồng dân cư an toàn, qua đó xây dựng làng quê giàu đẹp và văn minh.

Quỳnh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *